Cách làm keo bẫy chuột cực dễ

5/5 - (2343 bình chọn)

Khoai tây nghiền nát

Hãy lấy một bát khoai tây nghiền và một bát nước tại những khu vực có chuột. Trong khoai tây có chứa natri sẽ nở ra trong dạ dày khiến chuột bị chết vì trướng bụng.

Quế thơm

Mùi quế thơm nồng sẽ khiến chuột tránh xa. Cách này có thể áp dụng tại những nơi cất đồ đạc như quần áo, chỗ để thức ăn mà chuột hay lui tới cắn phá. Chỉ một vài thanh quế sẽ khiến lũ chuột chạy mất.

Cách làm keo bẫy chuột

Bột giặt

Bạn có thể dùng bột giặt trộn với bột hoa tiêu, thêm vào hỗn hợp bột một ít cơm nguội và đặt ở những nơi chuột hay ghé qua. Mùi hỗn hợp này sẽ khiến chuột không chịu nổi mà đi khỏi.

Cách làm keo bẫy chuột

Bông và giấm

Chuột rất ghét giấm, hãy lấy một cục bông thấm giấm đặt ở nơi chuột ghé qua và chuột sẽ đi khỏi. Thật vô cùng đơn giản phải không.

Cách làm keo bẫy chuột

Bẫy dính chuột

Trộn nhựa thông với dầu máy theo tỷ lệ 2:1 rồi đem đun lên cho tan chảy và quyện đều với nhau. Bôi hỗn hợp này lên giấy bìa cứng hoặc tấm gỗ, thả vào giữa ít mồi như thức ăn thừa, cơm nguội hay chuối rồi đặt vào chỗ chuột qua lại. Chuột sẽ bị dính vào bẫy.

Cách làm keo bẫy chuột

Hy vọng với một số cách từ các nguyên liệu dễ tìm tại siêu thị và cửa hàng sẽ giúp lũ chuột hoàn toàn biến mất khỏi ngôi nhà của bạn. Cả gia đình có thể yên tâm không bị lũ chuột quấy phá và gây bệnh. Hãy chia sẻ với chúng tôi bí quyết diệt chuột của bạn.

Xem thêm nhiều bài viết hay khác:

5/5 - (2343 bình chọn)

Bài viết liên quan