Các loại bột giặt cho máy giặt cửa trên

4.9/5 - (130 bình chọn)

Bột giặt Omo matic

– Để đáp ứng nhu cầu làm sạch vết bẩn quần áo cũng như phù hợp với thiết kế của máy giặt cửa trên, dòng sản phẩm Omo matic đã ra đời giúp đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo.

– Bạn có thể chọn lựa bột giặt Omo matic tinh dầu thơm hay Omo matic sức mạnh 3X tại các cửa hàng để làm sạch quần áo của cả gia đình.

Bột giặt Ariel

Bột giặt Ariel 2

– Với mùi hương đa dạng, bột giặt Ariel cũng là một trong số những lưa chọn hàng đầu của các bà nội trợ để đồng hành cùng với máy giặt cửa trên trong việc đánh bay mọi vết bẩn và lưu giữ hương thơm cho quần áo.

– Với lợi thế vừa làm sạch vết bẩn vừa kết hợp lưu giữ màu sắc và mùi hương trên từng sợi vải, bạn có thể lựa chọn Ariel đam mê, Ariel giữ màu hay Ariel giặt nhanh.

Bột giặt Tide

Bột giặt Tide

– Một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin dùng và sử dụng trong suốt nhiều năm qua là bột giặt tide, loại bột giặt giúp trả lại vẻ trắng sáng cho quần áo, mềm mại với da tay và thích hợp cho cả máy giặt.

– Hiện Tide có khá nhiều các sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn như bột giặt Tide chuyên dụng, Tide hương Downy, bột giặt Tide trắng đột phá. Hãy chọn cho máy giặt nhà bạn một sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhé.

Bạn đang lựa chọn loại bột giặt nào để giúp việc giặt giũ cho cả gia đình trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn? Mẹo vặt gia đình mong muốn chia sẻ với bạn những thông tin bổ ích giúp việc giặt quần áo hiệu quả và tiết kiệm hơn.

4.9/5 - (130 bình chọn)

Bài viết liên quan