Cách giặt tẩy ghế da tại nhà

4.9/5 - (1279 bình chọn)

Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế da

– Đối với việc vệ sinh hàng ngày, bạn sử dụng nước giặt hòa với nước ấm, dùng một miếng vải mềm và lau nhẹ chiếc ghế. Sau đó lau bằng khăn khô để hấp thụ độ ẩm.

– Sử dụng chất dưỡng da. Điều này sẽ bảo vệ da và giữ cho nó trông đẹp. Bạn hãy trộn một phần dấm trắng với hai phần dầu hạt lanh hoặc dầu olive. Thoa hỗn hợp lên ghế, để lại trong mười phút, sau đó lau lại bằng vải mềm khô.

– Không sử dụng giấm hoặc khăn ướt có chứa cồn. Những thứ này sẽ làm mất độ ẩm từ da, khiến nó bị rạn nứt.

– Dùng kem đánh răng hoặc keo tóc để loại bỏ vết bẩn trên một chiếc ghế da, bằng cách chải nhẹ với bàn chải khô.

Làm thế nào để làm sạch một bộ sofa

– Sử dụng nước ấm hoặc nước giặt pha loãng.

– Sử dụng khăn giấy ướt dành cho trẻ em. Chúng giúp loại bỏ hầu hết các vết bẩn. Chỉ cần đắp nhẹ vào vết bẩn lau nhẹ đến khi sạch vết bẩn.

– Dùng baking soda. Để làm tươi lại màu bộ sofa, bạn có thể hòa baking soda với chút nước thành hỗn hợp ẩm. Hãy trộn chúng với vài giọt dầu olive, nhưng chỉ đủ để không làm sệt hỗn hộp, chỉ cần một vài giọt nhỏ và trộn đều. Sau đó, rắc đều lên bộ sofa và để nó hấp thụ trong vài phút và đánh với một bàn chải khô.

Cách giặt tẩy ghế da tại nhà

Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế da lộn

– Để lau chùi một chiếc ghế da lộn hàng ngày, dùng bàn chải khô. Những bàn chải đặc biệt cho da lộn có thể được mua tại hầu hết các cửa hàng chuyên dụng.

– Không sử dụng nước để làm sạch da lộn. Điều này sẽ da co lại, bay màu nhuộm và làm hỏng da lộn.

– Nếu bạn có một máy làm sạch bằng hơi nước, bạn có thể sử dụng hơi nước để làm sạch da lộn, nhưng đảm bảo rằng chúng không bị ướt.

– Để loại bỏ vết bẩn trên một chiếc ghế da lộn, bạn chỉ cần để cho vết bẩn khô, sau đó dùng bàn chải ẩm để ‘chải’ vết bẩnCách giặt tẩy ghế da tại nhà.

Ghế da luôn là ác mộng khi nhà bạn có trẻ nhỏ tinh nghịch. Mong rằng với mẹo nhỏ trên bạn có thể giữ những chiếc ghế da luôn đẹp. Chúc bạn thành công và cùng Mẹo vặt gia đình đọc thêm nhiều bài viết khác nhé.

4.9/5 - (1279 bình chọn)

Bài viết liên quan