Phân biệt các loại bóng đèn tiết kiệm điện

5/5 - (1691 bình chọn)

Bóng đèn huỳnh quang

Hầu hết bóng đèn huỳnh quang có thiết kế kiểu dáng dài, ánh sáng trắng, nó giúp tiết kiệm hơn 40% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn sợi tóc bình thường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán đồ điện gia dụng.

Bóng đèn compact

– Là loại bóng đèn compact được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có độ sáng bền, tiết kiệm điện năng hơn 80%, phát sáng gấp 4 lần và có độ bền gấp 6 lần so với bóng đèn sợi tóc thông thường.

– Vì sự linh hoạt trong thiết kế với kiểu dáng gọn hơn so với bóng đèn huỳnh quang, bạn có thể tìm mua chúng ở hầu hết các cửa hàng và siêu thị.

Phân biệt các loại bóng đèn tiết kiệm điện

Bóng đèn LED

Trong các lọại bóng đèn tiết kiệm điện thì đèn LED có tuổi thọ cao nhất, gấp từ 6 đến 8 lần so với bóng đèn compact, tiết kiệm 80% điện năng, với những ưu điểm này nên nó luôn là lựa chọn ưu tiên của mỗi gia đình.

Phân biệt các loại bóng đèn tiết kiệm điện

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại bóng đèn tiết kiệm điện như huỳnh quang, compact hay đèn LED tại các cửa hàng bách hóa. Những chia sẻ từ Mẹo vặt gia đình sẽ phần nào giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình cũng như giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí.

5/5 - (1691 bình chọn)

Bài viết liên quan