6 tác dụng bất ngờ của băng vệ sinh

5/5 - (1325 bình chọn)

​Làm miếng lót dưới chân bàn, ghế ​

– Bàn, ghế và các đồ dùng nội thất khác khi di chuyển trên sàn nhà, sẽ làm sàn nhà bị trầy xước, hư hỏng ngay.

– Để giảm trầy xước, tăng độ bền cho sàn nhà, bạn có thể dán một vài miếng băng vệ sinh dưới chân bàn, ghế, việc dọn đồ đạc sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Làm sạch mồ hôi đầu, nách

​- Vào ngày nóng, cơ thể bạn thường xuất nhiều mồ hôi, đặc biệt là ở đầu và nách. Để làm sạch mồ hôi ở những khu vực này nhanh chóng, tiện lợi, bạn có thể dùng vài miếng băng vệ sinh hằng ngày.

– Với vùng đầu, bạn dán 2, 3 miếng băng vệ sinh ở dưới mũ. Còn với vùng nách, bạn dán 2 miếng băng vào vị trí dưới nách áo, mồ hôi sẽ thấm vào miếng băng nhanh, đem đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu.

Dùng làm khăn lau kính mắt

​- Nếu bạn không có khăn lau kính, lấy tạm một chiếc băng vệ sinh đặt vào hộp hay bao đựng kính để sử dụng lau kính khi cần.

– Lưu ý là bạn nên đặt mặt trong của băng vệ sinh áp vào bề mặt kính, không nên đặt mặt ngoài của miếng băng áp vào mặt kính để tránh làm trầy kính.

Dùng làm khăn lau kính mắt

​Dùng tẩy trang

​Không có bông tẩy trang? Bạn hãy gấp đôi miếng băng vệ sinh hàng ngày lại, đổ vào đó một ít nước tẩy trang và làm sạch lớp trang điểm trên mặt nhanh chóng, dễ dàng.

Tẩy sơn móng tay​

​Tương tự như khi tẩy trang, với sơn móng tay muốn tẩy sạch, bạn đổ một ít axeton lên mặt trong của băng vệ sinh hàng ngày và chùi miếng băng lên móng tay để loại bỏ lớp sơn.

Tẩy sơn móng tay​

Làm lót giày

​- Chân bạn thường ra nhiều mồ hôi, hãy lấy miếng băng vệ sinh lót vào bên trong giày, băng sẽ thấm hút hết mồ hôi chân, giữ cho đôi chân bạn luôn khô ráo, sạch sẽ.

– Với những đôi giày mới, phía sau giày thường cứng, khi di chuyển giày cọ vào chân dễ làm chân bạn bị trầy xước, bạn có thể dán băng vệ sinh vào mặt trong ở phía sau của giày, khi di chuyển sẽ không lo chân bị trầy nữa.

Làm lót giày

Băng vệ sinh có những tác dụng phụ thật tuyệt vời bạn nhỉ, áp dụng chúng khi bạn gặp phải những trường hợp như trên nhé. Chia sẻ với chúng tôi những mẹo dùng băng vệ sinh tiện lợi, hữu ích khác bằng cách bình luận vào khung ở dưới nhé!

5/5 - (1325 bình chọn)

Bài viết liên quan