Cách tẩy vết son trên quần áo với sữa rửa mặt, nước rửa chén, khăn ướt

5/5 - (4009 bình chọn)

Dùng sữa rửa mặt

Khi trên quần áo có dính vết son môi, bạn đổ một ít nước cùng sữa rửa mặt mà mình đang sử dụng lên bề mặt vết bẩn rồi chùi liên tục đến khi vết son biến mất, bạn rửa lại quần áo với nước sạch rồi đem đi phơi khô. Vết son sẽ chẳng còn trên quần áo của bạn nữa nhé.

Dùng khăn ướt

Để tẩy sạch vết son trên quần áo dễ dàng, bạn chỉ cần lấy một miếng khăn ướt và lau thật nhẹ nhàng trên bề mặt vết son, lau liên tục cho tới khi vết son biến mất hoàn toàn thì ngừng.

Dùng khăn ướt

Dùng nước rửa chén

– Trong son thường có chứa dầu mà muốn đánh bay dầu thì nước rửa chén chắc chắn là công cụ vô cùng hữu hiệu. Bạn chỉ cần đổ một ít nước rửa chén lên khăn sạch thấm nước rồi lấy khăn chà lên quần áo có dính son.

– Sau khi vết son đã được loại bỏ, bạn lấy một chiếc khăn sạch khác thấm nước rồi chà lên vị trí đã từng có vết bẩn để làm sạch nước rửa chén hoặc trực tiếp nhúng quần áo vào nước, giặt sạch.

Một vài lưu ý bạn cần biết khi tẩy vết son trên quần áo

– Khi tẩy sạch vết son trên quần áo, động tác chà lau nên thực hiện nhẹ nhàng, không chà hay vò mạnh tay để tránh vết bẩn lan rộng, khó làm sạch và làm giảm độ bền của chất liệu quần áo.

– Sau khi làm sạch vết son, nếu trong hoàn cảnh bất tiện, bạn nên dùng khăn ẩm để loại bỏ vết bẩn triệt để cùng các dung dịch tẩy rửa mình đã sử dụng nhưng nếu có điều kiện thuận lợi, bạn nên giặt lại quần áo với bột giặt và nước, để quá trình làm sạch hiệu quả cao hơn.

Những mẹo làm sạch vết son trên quần áo ở trên có đơn giản không bạn? Nếu bạn đang bối rối với vết son, hãy áp dụng các mẹo này ngay. Bật mí thêm với chúng tôi các mẹo làm sạch vết son khác bằng cách gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi nhé.

5/5 - (4009 bình chọn)

Bài viết liên quan