Top 10 mẫu móng tay nam “chất lừ” giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Đánh giá bài viết này

Hãy cùng Mẹo Vặt Gia Đình tham khảo những mẫu móng tay cho nam vừa đẹp vừa cá tính được nhiều người lựa chọn trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Sơn móng tay ở nam giới đang trở thành một trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Mẹo Vặt Gia Đình tham khảo những mẫu móng tay cho nam vừa đẹp vừa chất trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Nam giới có được sơn móng tay?

Nam giới có được sơn móng tay?Nam giới có được sơn móng tay?

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, việc nam giới sơn móng tay đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Một bộ móng tay đẹp sẽ giúp thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của nam giới lên rất nhiều, thông thường bộ nail của nam giới sẽ chú trọng vào việc phối hợp các họa tiết và lựa chọn những màu sắc nam tính như đen, xanh dương, xám,…

Trào lưu sơn móng tay ở nam giới xuất hiện và rầm rộ trong khoảng thời gian từ năm 2015 – 2016 ở Hollywood và Kpop. Xu hướng sơn móng tay ở nam giới còn giúp thúc đẩy nhận thức tích cực về vấn đề bình đẳng giới – vấn đề nhạy cảm luôn được đông đảo mọi người quan tâm cho đến ngày nay.

Top 20 mẫu móng tay nam đẹp cool ngầu lên xu hướng hiện nay

Móng tay nam giới tối giản

Móng tay nam giới tối giảnMóng tay nam giới tối giản

Mẫu móng tay nam giới tối giản sẽ giúp tổng thể bàn tay của bạn trở nên nổi bật hơn nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Mẫu móng tay này phù hợp với nhiều họa tiết và trang phục khác nhau nên bạn có thể thoải mái kết hợp cho mình nhiều phong cách thời trang.

Móng tay màu nude

Móng tay màu nudeMóng tay màu nude

Móng tay màu nude giúp tạo cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch và hài hòa. Mẫu móng tay này có thể được phối với nhiều trang phục và nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Móng tay màu đen

Móng tay màu đenMóng tay màu đen

Mẫu móng tay màu đen tạo cho bạn một phong cách vừa mạnh mẽ vừa bí ẩn. Với tone trầm của màu sơn này thì bộ móng của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Mẫu móng tay này rất phù hợp với những ai theo đuổi phong cách bí ẩn và kín đáo.

Móng tay màu xám

Móng tay màu xámMóng tay màu xám

Mẫu móng tay màu xám sẽ giúp mang đến cho bạn một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa trẻ trung. Màu xám có nhiều tone khác nhau nên bạn có thể chọn cho mình tone màu phù hợp để tạo nên sự đa dạng về màu sắc cũng như phong cách cá nhân.

Móng tay vẽ hình học

Móng tay vẽ hình họcMóng tay vẽ hình học

Móng tay vẽ các hình học như hình tam giác, đường thẳng hay các đường chéo sẽ giúp tạo một điểm nhấn rất nổi bật cho bạn đấy. Mẫu móng tay này vô cùng phù hợp với những người theo đuổi phong cách trẻ trung, sáng tạo và năng động.

Móng tay kẻ sọc

Móng tay kẻ sọcMóng tay kẻ sọc

Móng tay nam kẻ sọc đứng hoặc ngang sẽ giúp tạo nên một vẻ đẹp vừa tinh tế vừa nổi bật. Mẫu móng tay này sẽ làm bạn trở nên đặc biệt hơn bởi những đường nét song song, đối xứng hoặc cắt nhau được vẽ nên một cách tỉ mỉ và tinh tế.

Móng tay vẽ chữ cái

Móng tay vẽ chữ cáiMóng tay vẽ chữ cái

Mẫu móng tay vẽ các chữ cái sẽ giúp tạo nên điểm nhấn và thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Mẫu nail này còn có thể giúp bạn lồng ghép những thông điệp hay những ý nghĩa mà bạn yêu thích qua những ký tự viết tắt.

Mẫu nail tạo điểm nhấn

Mẫu nail tạo điểm nhấnMẫu nail tạo điểm nhấn

Mẫu móng tay tạo điểm nhấn là một trong những mẫu nail được các chàng yêu thích và lựa chọn đấy. Mẫu nail này sẽ tập trung họa tiết tại một điểm nhất định để tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng trong mắt người đối diện.

Mẫu nail stamping

Mẫu nail stampingMẫu nail stamping

Mẫu nail stamping là mẫu móng tay sẽ sử dụng công nghệ stamping để in hình lên móng tay của bạn. Có rất nhiều hình dạng để bạn có thể chọn lựa khi lựa chọn mẫu nail này, chắc chắn bạn sẽ có được một bộ móng vừa đẹp vừa nổi bật.

Mẫu nail vẽ hình thú vị

Mẫu nail vẽ hình thú vịMẫu nail vẽ hình thú vị

Mẫu nail hình vẽ sẽ giúp cho lựa chọn về mẫu hình xăm của bạn được đa dạng và sáng tạo hơn. Bạn có thể chọn cho mình những hình ảnh thể hiện sự mạnh mẽ như ngọn lửa, tia chớp hay những hình ảnh nhẹ nhàng như mặt trăng, ngôi sao,…

Lưu ý khi làm nail cho nam giới

Lưu ý khi làm nail cho nam giớiLưu ý khi làm nail cho nam giới

Để chăm sóc và giữ cho mình có một bộ móng tay đẹp thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Chăm sóc móng tay: Hãy đảm bảo phần móng tay của bạn được đánh bóng, cắt tỉa và dũa thường xuyên để móng luôn được gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm những loại sơn bóng để giữ màu sơn được bền nhé!
  • Lựa chọn màu sơn phù hợp: Màu sơn phù hợp rất quan trọng trong việc quyết định một bộ móng tay đẹp cho nam giới. Bạn có thể chọn cho mình những màu sắc có tone tối như đen, xám hoặc những màu tone vừa như nâu, xanh đậm, cam,…
  • Dưỡng móng thường xuyên: Bạn cần thoa kem dưỡng da hoăc sơn bóng để chăm sóc móng và vùng da xung quanh móng thường xuyên để đảm bảo xung quanh móng không bị khô và nứt nẻ.

Bài viết trên của Mẹo Vặt Gia Đình đã tổng hợp cho bạn những mẫu nail đẹp và độc đáo nhất cho nam giới giúp bạn nổi bật hơn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn cho mình mẫu nail nào phù hợp thì hãy tham khảo những mẫu nail mà Mẹo Vặt Gia Đình đã gợi ý cho bạn nhé!

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan