Chọn mua vợt bắt muỗi tốt, dùng bền

4.9/5 - (1324 bình chọn)

Vợt bắt muỗi làm bằng chất liệu tốt

Người tiêu dùng khi mua vợt bắt muỗi nên chọn những sản phẩm có vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa tốt như nhựa ABS có độ bền cao, có khả năng chịu được va đập, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Lưới điện trên mặt vợt làm bằng kim loại mạ điện hạn chế rỉ sét, không lo thấm nước gây tác động xấu đến hiệu suất diệt muỗi của vợt và độ an toàn cho người dùng khi sử dụng vợt.

Vợt bắt muỗi Sunhouse SHE-W1701 làm bằng nhựa ABS tốt, dùng bền

Lưới điện nhiều lớp

Vợt bắt muỗi nên có lưới điện nhiều lớp, các mắt lưới kích thước nhỏ sẽ giúp diệt muỗi hiệu quả hơn. Dù là muỗi cỡ nhỏ hay lớn thì khi di chuyển trong phạm vi mặt vợt đều sẽ dễ dàng dính vào lưới điện và bị tiêu diệt gọn.

Vợt muỗi HappyTime HTBD-01YE có lưới điện trên mặt vợt đến 3 lớp

Vợt muỗi HappyTime HTBD-01YE có lưới điện trên mặt vợt đến 3 lớp

Thiết kế tiện dụng

Bạn nên chọn vợt bắt muỗi có trọng lượng nhẹ, đường kính mặt vợt tầm 20 cm, tay cầm vợt dài 20 – 25 cm, kích cỡ tay cầm vừa vặn với lòng bàn tay người sử dụng để việc thao tác điều chỉnh các chức năng, di chuyển, sử dụng, bảo quản vợt thuận tiện.

Sản phẩm cũng nên có đèn, chiếc đèn có tác dụng vừa để thu hút muỗi vừa để chiếu sáng trong đêm tối, giúp người di chuyển hay diệt muỗi dễ dàng hơn.

Ngoài ra, tay cầm nên được thiết kế chống trượt để người dùng cầm nắm vợt chắc chắn, không lo vợt bị rơi, rớt trong khi đang sử dụng vợt để tiêu diệt muỗi xung quanh nhà.

Tay cầm chống trượt giúp cầm vợt vững chắc, không lo rơi rớt

Tay cầm chống trượt giúp cầm vợt vững chắc, không lo rơi rớt

Sạc điện dễ dàng

Những mẫu vợt bắt muỗi thiết kế ở cuối tay cầm hay bên hông tay cầm bộ phận đầu sạc, khi vợt hết năng lượng, bạn chỉ cần bật chốt, kéo đầu sạc và cắm trực tiếp vào ổ điện để sạc.

Trên vợt còn trang bị đèn báo giúp người dùng theo dõi quá trình sạc điện của vợt dễ dàng. Các mẫu vợt bắt muỗi có bộ phận sạc năng lượng như vậy rất đáng lựa chọn, giúp người dùng sử dụng vợt tiện lợi hơn.

Nhãn hiệu tin cậy, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp vợt bắt muỗi nhưng để mua được sản phẩm chất lượng, dùng bền, an toàn cho người sử dụng, giá cả tốt, thì bạn nên chọn mua sản phẩm của các hãng tin cậy như Sunhouse, Tiross, Comet, HappyTime…

Nên đến các siêu thị, cửa hàng chuyên phân phối vợt bắt muỗi uy tín để mua. Không nên chọn mua ở những cửa hàng, quầy hàng nhỏ, sản phẩm không có thương hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giá cả quá rẻ.

Nhãn hiệu tin cậy, giá tốt

Sau bão, muỗi bắt đầu sinh sôi nhiều, dịch sốt xuất huyết hoành hành khiến ai cũng lo ngại. Hãy chọn ngay một chiếc vợt bắt muỗi tốt để ngăn chặn muỗi tấn công, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (1324 bình chọn)

Bài viết liên quan