Chẳng ngại tiếc tiền cho bạn gái với 9 loại phở gói cực ngon

Đánh giá bài viết này

Nếu bạn ngại trả tiền tô phở thứ 3 cho bạn gái vì giá phở quá mắc thì ngại chi mua các loại phở gói vừa rẻ, vừa ngon, cho bạn gái ăn cả 5 gói mà chẳng sợ tốn nhiều tiền.

Phở là món ăn quốc dân của Việt Nam, được cả người trong và ngoài nước yêu thích. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thời gian để ra ngoài thưởng thức phở. Trong trường hợp này, phở gói là một lựa chọn tiện lợi và hợp lý.

Phở chay rau nấm Vifon

Phở chay rau nấm VifonPhở chay rau nấm Vifon

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, được kiểm định an toàn thực phẩm. Sợi phở được chế biến từ gạo chất lượng cao kết hợp với các loại rau củ quả tươi ngon, tẩm ướp gia vị hợp lí phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam.

Phở chay rau nấm Vifon phù hợp cho những người ăn chay. Hương thơm của nước dùng, sợi phở dai giòn đậm đà cùng vị rau củ tươi của nấm sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ và dễ chịu.

Giá tham khảo: Khoảng 8.400 đồng

Phở trộn bò xốt tương đen Cung Đình Kool

Phở trộn bò xốt tương đen Cung Đình KoolPhở trộn bò xốt tương đen Cung Đình Kool

Phở trộn Kool bò xốt tương đen hộp 80g được làm từ gạo, tinh bột khoai tây, tinh bột sắn… nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, cho ra sản phẩm chất lượng cao.

Chỉ cần 3 phút để chuẩn bị và chế biến, bạn đã có ngay bát phở thơm ngon hoặc kết hợp cùng các thực phẩm khác như trứng, thịt bò, gà, rau… để tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 15.600 đồng

Phở gà Đệ Nhất

Phở gà Đệ NhấtPhở gà Đệ Nhất

Phở gà Đệ Nhất gói 65g với hương vị thơm ngon, hấp dẫn sẽ lôi cuốn bạn bước vào một thế giới ẩm thực độc đáo của Acecook. Nguyên chất từ hạt gạo thơm ngon kết hợp với công nghệ hấp chín hiện đại tạo ra sợi phở Đệ Nhất với độ hoàn nguyên cao, dai ngon, hòa quyện với nước súp lôi cuốn đậm đà. Thật dễ dàng để bạn thưởng thức một tô phở thơm ngon ngay tại nhà.

Giá tham khảo: Khoảng 7.200 đồng

Phở vị bò A-One

Phở vị bò A-OnePhở vị bò A-One

Phở bò A-One được làm từ các loại bột gạo, tinh bột khoai tây hảo hạng nên cho sợi phở dai ngon tự nhiên. Bạn có thể kết hợp phở bò cùng với xúc xích, trứng, chả, thịt bò… để tô mì trở nên ngon, hấp dẫn và có nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Sản phẩm có thể trở thành một bữa sáng ngon lành, món lót dạ bữa trưa hay thậm chí là một bữa tối nhanh chóng của bạn và gia đình những khi bận rộn.

Giá tham khảo: Khoảng 5.400 đồng

Phở gà Như Ý

Phở gà Như ÝPhở gà Như Ý

Thưởng thức bữa sáng thơm ngon giàu dinh dưỡng ngay tại nhà với phở gà Như Ý. Phở có vị gà cùng sợi phở dai, thơm hấp dẫn, phù hợp cả người lớn lẫn các bạn học sinh.

Giá tham khảo: Khoảng 4.700 đồng

Phở bò Nhớ mãi mãi

Phở bò Nhớ mãi mãiPhở bò Nhớ mãi mãi

Phở bò Nhớ mãi mãi có hương vị đặc biệt của nước dùng bò hầm xương, thịt bò thái lát và rau thơm. Bánh phở mềm dai, không bị nát hay dính khi nấu. Phở bò Nhớ mãi mãi còn có gói gia vị đi kèm gồm rau củ sấy khô và gia vị, giúp bạn tùy chỉnh độ mặn, cay theo khẩu vị. Phở bò Nhớ mãi mãi là một loại phở gói ngon và bổ dưỡng, có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Giá tham khảo: Khoảng 15.500 đồng

Phở gà Sa Đéc Bích Chi

Phở gà Sa Đéc Bích ChiPhở gà Sa Đéc Bích Chi

Phở gà Sa Đéc Bích Chi có bánh phở được làm từ gạo tẻ chọn lọc, có độ dai và mịn, không chứa chất bảo quản. Nước dùng phở gà được nấu từ xương gà và gia vị tự nhiên, có hương vị ngọt thanh và thơm mùi gà. Bạn có thể dùng phở kết hợp với thịt gà thái nhỏ, rau mùi và hành lá, tạo nên một bát phở gà đầy đủ và hấp dẫn, mang đậm hương vị quê hương, phù hợp với những người thích ăn phở gà truyền thống

Giá tham khảo: Khoảng 4.800 đồng

Phở trộn Siukay hương vị hải sản

Phở trộn Siukay hương vị hải sảnPhở trộn Siukay hương vị hải sản

Phở trộn Siukay hương vị hải sản có bánh phở được làm từ nguyên liệu tuyển chọn, chất lượng. Nước sốt phở trộn được làm từ các loại hải sản và gia vị, có hương vị đậm đà và cay nồng. Phở trộn Siukay hương vị hải sản còn có các gói gia vị đi kèm gồm hành phi, rau sấy và ớt, giúp tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 13.200 đồng

Phở bò Xưa và Nay

Phở bò Xưa và NayPhở bò Xưa và Nay

Phở bò Xưa và Nay bánh phở được làm từ gạo chất lượng, có độ dai và mềm, không bị nát hay bở. Nước dùng phở bò được nấu từ xương bò và các loại gia vị như quế, đinh hương, hồi, sa tế, có hương vị thơm ngon, đậm đà. Bạn có thể thêm thịt bò thái lát, rau mùi và hành lá, để tạo nên một bát phở bò đầy đủ và ngon miệng. Phở bò Xưa và Nay gói ăn liền mang đậm hương vị truyền thống, phù hợp với những người thích ăn phở bò cổ điển.

Giá tham khảo: Khoảng 10.200 đồng

Đấy, không cần chi đến 30.000đ cho 1 tô phở mà bạn chỉ cần vài ngàn thôi là đã có tô phở thơm ngon nấu cho người yêu rồi, lúc đó chẳng cần kibo từng tô phở nữa đâu nhé.

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan