Áo len hoạ tiết Bắc Âu lên ngôi mùa lạnh

Đánh giá bài viết này

Mùa đông năm nay, áo len hoạ tiết Bắc Ân được các nàng vô cùng yêu thích. Áo len họa tiết Bắc Âu có thể được phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo len là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người vào mùa lạnh. Qua mỗi mùa mốt, áo len lại có nhiều biến tấu về kiểu dáng và họa tiết. Trong đó, áo len họa tiết Bắc Âu là một trong những xu hướng được yêu thích nhất. Cùng Mẹo Vặt Gia Đình tìm hiểu một số cách phối áo len hoạ tiết Bắc Âu sành điệu nhất!

Áo len hoạ tiết Bắc Âu là gì?

Áo len họa tiết Bắc Âu mang đậm nét văn hóa của các quốc gia Bắc Âu. Họa tiết thường thấy trên áo len này là những hình ảnh quen thuộc như bông tuyết, cây thông, tuần lộc,… được kết hợp với những gam màu tươi sáng như đỏ, xanh, trắng,… tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng độngnổi bật cho người mặc.

Áo len họa tiết Bắc Âu có thể được phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp đa dạng phong cách. Bạn có thể diện áo len họa tiết Bắc Âu với quần jean, quần kaki, chân váy,… tùy theo sở thích và hoàn cảnh. Áo len họa tiết Bắc Âu cũng có thể được kết hợp với các phụ kiện khác như mũ, khăn, túi xách,… để tạo nên tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Áo len hoạ tiết Bắc Âu là gì?Áo len hoạ tiết Bắc Âu là gì?

 Áo len hoạ tiết Bắc Âu lên ngôi mùa lạnh

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu street style

Năm nay, ulzzang người Hàn – Jinju tiếp tục theo đuổi phong cách thời trang street style với các thiết kế áo len họa tiết Bắc Âu. Cô nàng 9X mang vẻ tri thức cổ điển trong bộ trang phục gồm áo khoác len họa tiết bông tuyết màu xanh dương phối trắng kem, quần denim ống rộng xắn gấu, giày slip on kẻ ô bàn cờtất cao cổ đồng điệu.

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu street stylePhối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu street style

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu vintage Anh Quốc

Trong một bức ảnh mới chia sẻ trên Instagram, nữ diễn viên Kim Ehwa đã thể hiện phong cách vintage Anh Quốc với áo len Fair Isle màu xanh dương, quần vải nhung tăm màu đen, ugg boots và mũ lông đội đầu.

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu vintage Anh QuốcPhối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu vintage Anh Quốc

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu retro

Áo len họa tiết Bắc Âu giờ đây được yêu thích bởi các cô nàng yêu thích xu hướng retro. Chỉ cần bạn thêm vào bản phối một chiếc áo len màu xanh dương bắt mắt là set đồ quen thuộc hằng ngày của cô nàng Fever đã ngập tràn không khí mùa lễ hội

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu retroPhối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu retro

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu cùng mũ lông tai bèo

Áo len dày dặn, chất lượng tốt là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đông lạnh giá. Không chỉ giữ ấm hiệu quả, item này còn mang đến vẻ trẻ trung, thoải mái và ấn tượng. Đặc biệt, áo len họa tiết Bắc Âu kết hợp cùng mũ lông tai bèo sẽ càng thêm phần đáng yêu, xinh xắn. Đây cũng là phong cách thời trang được fashionista Subin Lee yêu thích trong chuyến du lịch mới đây.

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu cùng mũ lông tai bèoPhối áo len hoạ tiết Bắc Âu cùng mũ lông tai bèo

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu Y2K

Bạn có thể tham khảo style của cô nàng Junhee Rim – người đẹp xứ Hàn. Cô nàng đã vận dụng lối lên đồ Y2K với tất ống chân, giày thể thao năng động và túi xách da. Trên bản phối quen thuộc này, chiếc áo len mang họa tiết sặc sỡ bắt mắt chính là điểm sáng thú vị nhất.

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu Y2KPhối áo len hoạ tiết Bắc Âu kiểu Y2K

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu với sơ mi trắng

Đối với các cô nàng, outfit layer gồm sơ mi trắng, gile len hoạ tiết Bắc Âu và chân váy chữ A là một lựa chọn hoàn hảo. Set đồ này vừa đơn giản, dễ phối lại vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện như mũ len, khăn quàng cổ, tất,… để hoàn thiện phong cách của mình.

Phối áo len hoạ tiết Bắc Âu với sơ mi trắngPhối áo len hoạ tiết Bắc Âu với sơ mi trắng

Trên đây là một số cách phối đồ với áo len hoạ tiết Bắc Âu mà Mẹo Vặt Gia Đình đã tổng hợp. Bạn hãy nhanh chóng sắm cho mình một chiếc áo len hoạ tiết Bắc Âu, mix&match tuỳ thích nhé!

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan