Phối áo khoác denim ‘hack’ tuổi như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch

Đánh giá bài viết này

Áo khoác denim là item được yêu thích vì có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục. Cùng học một số các phối áo khoác denim đẹp như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.

Áo khoác denim được chị em yêu thích vì dễ phối, tạo vẻ sành điệu, trẻ trung. Cùng Mẹo Vặt Gia Đình học cách phối áo khoác denim vừa đẹp lại “hack” tuổi như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.

Phối áo khoác denim với váy hoa

Áo khoác denim và váy hoa vốn là hai item tưởng chừng như đối lập nhau, nhưng khi kết hợp lại tạo nên một tổng thể vô cùng thú vị và ấn tượng. Lưu Diệc Phi đã khéo léo kết hợp hai item này để mang đến cho mình một vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính nhẹ nhàng đậm nét vintage.

Để tăng thêm nét cá tính cho bộ trang phục, Lưu Diệc Phi đã phối cùng boots da cổ lửng thời thượng. Sự kết hợp này đã tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo, vừa thanh lịch, vừa thời thượng.

Phối áo khoác denim với váy hoaPhối áo khoác denim với váy hoa

 Denim on denim với tank top

Áo khoác denim điểm xuyết họa tiết như Dương Mịch là một gợi ý thú vị cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, bụi bặm. Kiểu áo này nổi bật bởi họa tiết độc đáo, mang đến vẻ ngoài cá tính và cuốn hút. Công thức kết hợp áo tank top, chân váy denim và áo khoác denim giúp tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa năng động của người mặc.

Denim on denim với tank topDenim on denim với tank top

Áo khoác denim kiểu, form rộng rãi

Áo khoác denim chắp vá của Địch Lệ Nhiệt Ba là một item thời thượng, vừa ấm áp lại vừa cá tính. Phom dáng rộng rãi của áo giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, năng động. Việc kết hợp áo với áo thun trắng và quần đen tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung và thời thượng.

Áo khoác denim kiểu, form rộng rãiÁo khoác denim kiểu, form rộng rãi

Áo khoác denim cùng quần shorts

Bạch Lộc, vốn được biết đến với hình ảnh tiểu thư sang chảnh, kiêu kì, đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo phá cách, bụi bặm. Cụ thể, cô nàng diện áo khoác denim cùng quần shorts ngắn, giúp “hack” dáng tối ưu và tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính.

Áo khoác denim cùng quần shortsÁo khoác denim cùng quần shorts

 Áo khoác denim phối với chân váy ngắn

Ngu Thư Hân khoe vẻ đẹp phá cách, bụi bặm với chân váy ngắn phối cùng áo khoác denim, để lộ vòng eo thon gọn. Đôi boots da hầm hố càng làm tăng thêm vẻ cá tính, giúp cô nàng trông cool ngầu hơn hẳn.

Áo khoác denim phối với chân váy ngắnÁo khoác denim phối với chân váy ngắn

 Áo khoác denim cùng quần skinny

Angelababy gợi ý set đồ denim trẻ trung, năng động với quần skinny đen ôm sát, áo khoác denim oversize, sneakers trắng và mũ lưỡi trai. Đây là những món đồ cơ bản, dễ tìm mua và dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người và phong cách.

Áo khoác denim cùng quần skinnyÁo khoác denim cùng quần skinny

 Áo khoác denim cùng áo hoodie

Dương Tử diện áo hoodie trắng, áo khoác denim trắng và chân váy denim xanh, toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Điểm nhấn của outfit còn nằm ở chiếc mũ bucket và dép lông, mang đến nét đáng yêu.

Áo khoác denim cùng áo hoodieÁo khoác denim cùng áo hoodie

Trên đây là một số gợi ý phối áo khoác denim đẹp, “hack” từ Sao nữ mà Mẹo Vặt Gia Đình đã tổng hợp. Nếu bạn không biết phải phối thế nào cho thời trang có thể tham khảo nhé!

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan