Gợi ý 10 kiểu phối đồ với áo lưới cực xinh, cá tính cho nữ

Đánh giá bài viết này

Áo lưới là một trong những trang phục giúp chị em tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và hấp dẫn. Cùng tham khảo ngay các kiểu phối đồ với áo lưới cực xinh và ấn tượng nhé.

Áo lưới có thể được dùng để phối với nhiều item để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên nếu không biết lựa chọn trang phục và phụ kiện sẽ có thể khiến bạn trở nên kém hấp dẫn, đồng thời tạo sự rối mắt cho người nhìn. Hãy cùng Mẹo Vặt Gia Đình khám phá ngay 10 kiểu phối đồ cùng áo lưới cực xinh, cá tính cho nữ ngay tại bài viết dưới đây nhé.

Phối áo lưới với đầm hai dây suông

Kết hợp áo lưới với một chiếc đầm hai dây suông là một cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. Áo lưới sẽ là điểm nhấn cho trang phục, tạo nên cảm giác sang trọng và thời thượng. Bạn có thể chọn màu áo lưới trùng hoặc khác  với màu của đầm để tạo nên sự tương phản và gây ấn tượng với người đối diện.

Phối áo lưới với đầm hai dây suôngPhối áo lưới với đầm hai dây suông

Phối áo lưới với quần jeans

Nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, hãy thử mix áo lưới với một chiếc quần jeans. Chỉ cần một chiếc áo lưới đơn giản và một chiếc quần denim lưng cao, bạn đã có thể tạo ra một outfit đầy phong cách và cá tính. Đặc biệt khi kết hợp với một đôi giày sneaker hoặc kính râm sẽ tạo nên tổng thể tinh tinh tế, gợi cảm và cực kỳ hấp dẫn.

Phối áo lưới với quần jeansPhối áo lưới với quần jeans

Phối áo lưới với croptop

Phối áo lưới với một chiếc croptop có thể tạo ra một outfit táo bạo và cực kỳ quyến rũ. Bạn có thể chọn một chiếc áo lưới có cổ và kết hợp với một chiếc croptop nền màu trơn. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp các nàng có thể khoe được vòng eo thon gọn cùng những đường cong hấp dẫn trên cơ thể.

Phối áo lưới với croptopPhối áo lưới với croptop

Phối áo lưới với váy

Áo lưới cũng có thể đi cùng với váy để tạo nên một trang phục thật độc đáo. Bạn có thể phối cùng một váy ôm để tăng thêm vẻ gợi cảm cho trang phục. Ngoài ra, nếu bạn trông muốn mình thật thanh lịch thì đừng ngại mix cùng chân váy xòe dài. Đặc biệt, để tránh trông quá phô trương và tạo cảm giác rối mắt, bạn nên chọn một chiếc váy có màu sắc tương tự hoặc trùng với màu của áo lưới. Đừng quên chọn cho mình một chiếc túi xách mini cầm tay để tạo điểm nhấn cho trang phục nhé.

Phối áo lưới với váyPhối áo lưới với váy

Phối áo lưới dài với quần short

Phối áo lưới với quần short là một cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, đặc biệt dành cho những cô nàng theo đuổi sự trẻ trung, tươi tắn. Sự kết hợp này cũng tạo nên sự tinh tế và sự phá cách cho outfit. Đặc biệt, set đồ sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút hơn khi kết hợp với một đôi sneaker hoặc giày cao gót.

Phối áo lưới dài với quần shortPhối áo lưới dài với quần short

Phối áo lưới với quần da

Để bản thân trở nên phá cách và ấn tượng thì bạn không nên bỏ qua cách phối áo lưới cực xinh với quần da. Đây cũng là một trong những outfit được nhiều ngôi sao lựa chọn. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể thêm một chiếc áo vest hoặc áo khoác dáng dài cùng một đôi giày boots cao bằng da nhé.

Phối áo lưới với quần daPhối áo lưới với quần da

Phối áo lưới ngắn tay với bralette

Áo lưới và bralette chắc chắn sẽ là outfit giúp bạn trở nên sexy và quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn cho mình kiểu áo lưới màu trắng kết hợp cùng một chiếc bralette đen, kết hợp cùng quần jean skinny hoặc quần short. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm cùng một đôi giày thể thao và một chiếc mũ rộng vành. Đây chắc chắn sẽ là bộ trang phục hoàn hảo cho các buổi dạo chơi ở bãi biển.

Phối áo lưới ngắn tay với bralettePhối áo lưới ngắn tay với bralette

Phối áo lưới với chân váy chữ A

Chân váy chữ A là một trong những mẫu váy truyền thống mà chắc chắn cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Khi phối váy chữ A cùng áo lưới sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự nữ tính và cá tính. Đừng quên kết hợp với một đôi giày cao gót để giúp bạn hack dáng hiệu quả hơn nhé.

Phối áo lưới với chân váy chữ APhối áo lưới với chân váy chữ A

Phối áo lưới với quần legging

Phối áo lưới với quần legging là một trong những cách mix đồ thú vị để tạo nên một vẻ ngoài năng động mang phong cách thể thao. Bạn có thể chọn một áo lưới đơn giản, hoặc nếu bạn muốn trông thật nổi bật, hãy thử chọn áo lưới với các họa tiết nổi bật. Giày thể thao sẽ là món phụ kiện phù hợp nhất cho outfit này, bạn có thể diện chúng trong các buổi luyện tập thể thao, vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa phong cách và thời thượng.

Phối áo lưới với quần leggingPhối áo lưới với quần legging

Phối áo lưới với áo ống

Áo ống đã trở thành item quen thuộc của các chị em. Áo ống có thể dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên các phong cách riêng. Đặc biệt, khi mix cùng áo lưới, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài sexy và năng động hơn bao giờ hết. Đừng quên chọn thêm cho mình một chiếc thắt lưng hoặc kính mắt nhé.

Phối áo lưới với áo ốngPhối áo lưới với áo ống

Bài viết trên đây Mẹo Vặt Gia Đình đã cùng các bạn khám phá 10 kiểu phối đồ với áo lưới cực xinh và cá tính cho nữ. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng có thể tham khảo và chọn được cho mình outfit hoàn hảo, phù hợp nhất nhé.

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan