Điểm qua các loại cam ngon, chất lượng, giá hạt dẻ tại Mẹo Vặt Gia Đình

Đánh giá bài viết này

Hãy cùng điểm qua danh sách các loại cam tươi ngon, chất lượng miễn bàn, giá cả hạt dẻ, không ở đâu xa mà có ngay tại Mẹo Vặt Gia Đình trong bài viết dưới đây nhé!

Cam là loại trái cây chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất vô cùng lớn. Cam mang rất nhiều công dụng “thần thánh” nổi bật như chống ung thư, làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân,… Với những lợi ích như vậy, hãy cùng Mẹo Vặt Gia Đình điểm qua các loại cam tươi ngon, chất lượng có ngay tại Mẹo Vặt Gia Đình trong bài viết dưới đây nhé!

Chất lượng trái cây tại Mẹo Vặt Gia Đình

Mẹo Vặt Gia Đình là một trong những chuỗi siêu thị bán lẻ có quy mô rộng khắp toàn quốc tại Việt Nam. Mẹo Vặt Gia Đình hoạt động với cam kết cung cấp các loại sản phẩm tươi ngon và chất lượng, đặc biệt là trái cây. Chất lượng của mỗi loại trái cây tại Mẹo Vặt Gia Đình được đảm bảo thông qua một loạt các yếu tố quan trọng như: Nguồn gốc đáng tin cậy, kiểm duyệt chặt chẽ và phân phối một cách nhanh chóng.

Chất lượng trái cây tại Mẹo Vặt Gia Đình

Tổng hợp các loại cam bán tại Mẹo Vặt Gia Đình

Cam sành

Cam sành là một trong những loại trái cây mọng nước rất giàu vitamin tốt cho sức khỏe. Vỏ ngoài của cam sành dày dặn màu xanh thẫm và sẽ chuyển vàng khi chín. Mỗi tép cam bên trong đậm màu, đầy mọng nước, mang vị chua không gắt và có khá nhiều hạt. Loại cam này thường được vắt lấy nước để tạo ra một ly nước cam ép đầy bổ dưỡng hoặc có thể dùng để chế biến món ăn cũng đều rất ngon.

Cam sành tại Mẹo Vặt Gia Đình đảm bảo nguồn gốc được lấy từ nhà vườn tại các tỉnh như: Tiền Giang, Vĩnh Long,… Đặc biệt, cam này được cam kết đạt chuẩn 100% vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn không cần phải lo khi sử dụng.

Giá thành:
Cam sành Mẹo Vặt Gia Đình khoảng 22.000 đồng/ 1kg
– Cam sành Mẹo Vặt Gia Đình vắt lấy nước khoảng 47.000 đồng/3kg

Cam sànhCam sành

Cam Cara

Cam Cara là loại cam được nhập khẩu từ Úc với chất lượng miễn bàn. Phần vỏ ngoài của cam Cara có màu vàng tươi, múi cam có vị ngọt thanh và đặc biệt là không hề có hạt. Cam Cara chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào như: Vitamin C, protein giúp tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da. Cam Cara thường được ăn trực tiếp như món tráng miệng chứ không ép lấy nước.

Khi mua ở Mẹo Vặt Gia Đình, cam Cara sẽ được đóng thành từng hộp (3 quả, 750g) sạch sẽ và tiện lợi. Bạn có thể mua cảm để biếu người thân, bạn bè cũng rất lịch sự và trang nhã.

Giá thành: Cam Cara Mẹo Vặt Gia Đình khoảng 85.000 đồng/ 1kg

Cam CaraCam Cara

Cam Vàng Úc

Cam Vàng Úc là một trong những loại trái cây chất lượng được nhập khẩu từ xứ sở chuột túi. Với cam kết về chất lượng và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu, cam Vàng Úc mang mùi thơm đặc trưng, vỏ ngoài màu vàng bắt mắt cùng nước tép cam mọng nước ít xơ. Cam Vàng Úc chứa một lượng vitamin C hỗ trợ chống lão hóa và giảm cholesterol hiệu quả. Ngoài ra, loại cam này còn có khả năng tạo hồng huyết cầu và giảm căng thẳng cho người dùng..

Giá thành: Cam Vàng Úc Mẹo Vặt Gia Đình khoảng 69.000 đồng/ 1kg

Cam Vàng ÚcCam Vàng Úc

Trên đây là thông tin về các loại cam tươi ngon tại Mẹo Vặt Gia Đình. Khi mua cam tại Mẹo Vặt Gia Đình, bạn chắc chắn sẽ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và cả giá thành một cách chắc chắn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những quả cam mọng nước, tươi ngon nhất có thể!

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan