Tổng hợp 10 bánh kẹo Halloween được ưa chuộng trong dịp lễ

Đánh giá bài viết này

Mùa Halloween mới đang gần kề, khám phá ngay 10 loại bánh kẹo Halloween được ưa chuộng trong dịp lễ này để có một mùa lễ nhộn nhịp, vui tươi nhé!

Trong dịp lễ Halloween, bánh kẹo là một phần quan trọng để tạo nên không khí bầu vui tươi, rộn ràng khi mọi người cùng trò chuyện với nhau. Dưới đây là tổng hợp 10 loại bánh kẹo Halloween được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo.

Snickers

SnickersSnickers

Snickers là một nhãn hiệu bánh kẹo nổi tiếng về các loại socola thuộc công ty Mars của Mỹ. Snickers là một thanh kẹo dài, bao gồm lớp bánh xốp, nhân bơ đậu phộng và một lớp socola dày phủ bên ngoài. Độ dẻo dai béo béo của bơ đậu phộng kết hợp với bánh xốp và socola tạo nên một hương vị hoàn hảo.

Giá tham khảo: Khoảng 22.000 đồng/thanh 51g.

Reese’s Peanut Butter Cup

Reese’s Peanut Butter CupReese’s Peanut Butter Cup

Reese’s Peanut Butter Cup là một thương hiệu bánh được sản xuất bởi công ty Hershey của Mỹ. Reese’s Peanut Butter Cup với hình dáng những chiếc cốc nhỏ xinh, kích thước vừa vặn và dễ ăn nên được cả trẻ em lẫn người lớn yêu thích.

Những chiếc bánh có vị mặn ngọt hoà quyện nhờ vào phần nhân bơ đậu phộng béo ngậy, bên ngoài được phủ một lớp socola ngọt ngào và đắng nhẹ, tạo nên một hương vị hấp dẫn đặc biệt.

Giá tham khảo: Khoảng 48.000 đồng/gói 42g.

Twix

TwixTwix

Được sản xuất bởi công ty bánh kẹo nổi tiếng Mars Wrigley, bánh Twix mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng được nhiều người ưa chuộng. Tương tự như Snickers, kẹo Twix cũng có dạng thanh dài và gồm bánh quy giòn, bơ đậu phộng và socola.

Sự hòa quyện giữa lớp bánh quy giòn, vị béo thơm đặc trưng của bơ đậu phộng làm cho kẹo Twix trở nên ngon và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: Khoảng 12.500 đồng/thanh 25g.

Hershey’s

Hershey’sHershey’s

Hershey’s là sản phẩm của công ty đa quốc gia Hershey’s – Mỹ. Hershey’s mang hương vị socola ngọt ngào, đắng nhẹ nên được các tín đồ mê socola yêu thích.

Hershey’s luôn làm hài lòng khách hàng bằng việc kết hợp socola với nhiều loại hạt và tạo ra nhiều hương vị đa dạng như cookies, kem sữa, vanilla, bơ cacao,... để khách dễ dàng lựa chọn theo khẩu vị.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/thanh 192g.

M&M

M&MM&M

Kẹo M&M thường có lớp vỏ mỏng giòn, đa dạng về màu sắc, cùng hương vị ngọt béo của nhân socola bên trong. Sản phẩm thuộc thương hiệu M&M – thương hiệu socola nổi tiếng của Mỹ, nên được nhiều người tin dùng.

Đặc biệt, kẹo M&M có thể giúp giảm stress hiệu quả, cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động cả một ngày dài.

Giá tham khảo: Khoảng 50.000 đồng/gói 90g.

Butterfinger

ButterfingButterfingerButterfinger

Nhắc đến thương hiệu socola nổi tiếng tại Mỹ, bạn không thể bỏ qua cái tên Butterfinger. Butterfinger tạo nên sự đặc biệt bằng phần bơ đậu phộng giòn tan, đậm đà thay vì bơ đậu phộng mềm như các sản phẩm khác.

Khi thưởng thức, bạn sẽ trải nghiệm hương vị thơm ngon và độ giòn đặc biệt của món kẹo này.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/12 gói 221g.

Nerds

NerdsNerds

Nerds là thương hiệu kẹo của Mỹ, thuộc tập đoàn Sunmark. Kẹo Nerds là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những người yêu thích vị chua ngọt và hương trái cây đặc trưng.

Kẹo có hình dạng là những viên tròn nhỏ, mỗi viên có màu sắc dựa trên hương vị đó như màu hồng cho vị dâu, xanh lá cho vị dưa hấu, màu tím cho vị nho,… chắc chắn sẽ được các bé yêu thích.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 đồng/hộp 141g.

Skittles

StarburstStarburst

Kẹo Skittles đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam khi được bày bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng.

Loại kẹo này thường được yêu thích vì lớp vỏ màu sắc đa dạng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu, nho, chanhcam. Điều này giúp tạo ra hương vị đặc biệt với sự hòa quyện giữa chua chua và ngọt ngọt, khiến sản phẩm này trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 đồng/hộp 141g.

Starburst

 Starburst Starburst

Kẹo Starburst được sản xuất bởi công ty The Wrigley Company, có hình dáng vuông vức và bọc bên ngoài bằng giấy tỉ mỉ, tạo cho bạn cảm giác như đang trở về tuổi thơ. Với vị trái cây đa dạng như dâu tây, cherry, dưa hấu,…

Đặc biệt, kẹo mềm, dẻo và tan trong miệng, khiến bạn có thể ăn mãi mà không cảm thấy ngán.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/hộp 300g.

Tootsie Pops

Tootsie PopsTootsie Pops

Những chiếc kẹo mút Tootsie Pops vừa tiện lợi vừa thơm ngon, với hương vị chua ngọt đầy hấp dẫn nên được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Mỗi cây kẹo bao gồm phần vỏ kẹo cứng bọc bên ngoài và phần kẹo dẻo bên trong, tạo nên sự độc đáo. Bạn có thể lựa chọn vị trái cây hoặc vị caramel, socola, tùy theo sở thích.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/hộp 300g.

Trên đây là 10 loại bánh kẹo Halloween được ưa chuộng trong dịp lễ mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho mùa Halloween vui vẻ sắp đến. Đây đều là những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay.

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan