Tổng hợp 50+ lời chúc 20/10 cho crush đáng yêu, ấn tượng

Đánh giá bài viết này

Ngày 20/10 là ngày Phụ Nữ Việt Nam, đây là cơ hội để các bạn nam thể hiện tình cảm với người mình thích. Tổng hợp những lời chúc 20/10 cho crush đáng yêu, ấn tượng.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày đặc biệt đối với các bạn nữ, đây là dịp để các bạn nam thể hiện tình cảm của mình đối với crush bằng những lời chúc chân thành, đáng yêu để dành được cảm tình của nàng. Tham khảo ngay những lời chúc 20/10 ấn tượng, đáng yêu dành cho crush ngay qua bài viết sau nhé!

Lời chúc 20/10 cho crush đơn giản, ngọt ngào

1. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ, vì nơi nào có em, nơi đó có phép màu.

2. Chúc em luôn là người phụ nữ tuyệt vời, bởi vì sau một cô gái thành công đều là chính bản thân em.

3. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc em mãi vui tươi và xinh đẹp

4. Chúc em có một ngày giống như bản thân em – thật đặc biệt.

5. Chúc bạn luôn vui tươi và nhận được nhiều điều đặc biệt trong cuộc sống. Hãy luôn tự tin vì bạn lúc nào cũng là cá thể tuyệt vời nhất và duy nhất.

6. Cầu mong mỗi khoảnh khắc trong ngày của bạn đều tràn ngập hạnh phúc. Chúc mừng Ngày Phụ nữ!

7. Đây là một món quà nhỏ tớ muốn tặng cho cậu vào ngày 20/10, cậu luôn là người con gái xinh đẹp và đáng yêu nhất trong lòng tớ.

8. Hãy luôn mỉm cười nhé, vì mọi thứ sẽ trở nên bừng sáng khi có nụ cười của cậu.

9. Em là cô gái ngọt ngào nhất mà anh từng gặp, chúc em một ngày lễ tràn đầy niềm vui.

10. Hôm nay là là một ngày cực kỳ đặc biệt, tớ cũng muốn dành những điều ngọt ngào và tốt nhất cho người đặc biệt trong trái tim này. Chúc cậu mãi luôn xinh xắn, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Lời chúc 20/10 cho crush đơn giản, ngọt ngàoLời chúc 20/10 cho crush đơn giản, ngọt ngào

11. Em nè! Anh không biết từ khi nào, hình như đã lâu lắm rồi khi nhìn thấy nụ cười của em thôi là anh sẽ vượt qua mọi mỏi mệt và gian khổ trong cuộc sống. Chúc em – crush của tôi có một ngày lễ thật vui vẻ.

12. Một người phụ nữ như bạn là quý giá và khó tìm. Chúc bạn có một ngày 20/10 thật đẹp, đẹp như… bạn vậy.

13. Phụ nữ giống như hoa, đàn ông giống như nước. Hoa cần nước để phát triển, thế giới cần hoa để trở nên tươi đẹp hơn. Ngày 20/10 này, chúc em sẽ trở thành đoá hoa xinh đẹp nhất. Hãy cho anh một cơ hội làm… người yêu em nhé!

14. Ngày 20/10 này anh gửi tặng em một món quà nho nhỏ vì em chính là người có công giúp trái tim anh biết thế nào là rung động.

15. Đối với anh ngày 20/10 của những năm trước thật bình thường và tẻ nhạt. Nhưng năm nay nó lại rất đặc biệt, em biết tại sao không? Vì năm nay anh được gặp em, hãy thật vui và hạnh phúc nhé cô gái.

16. Hãy luôn mỉm cười nhé cô gái xinh xắn vì nụ cười của em luôn khiến anh thấy thật ấm áp. Chúc em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.

17. Chúc em không chỉ ngày 20/10 mà các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ trung và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé!

18. Hôm nay là ngày 20/10, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và tỏa sáng. Mừng ngày 20/10 tuyệt vời của em.

19. Đánh thức công chúa xinh xắn. Quà 20/10 sắp tới tay cậu. Chúc cậu có một ngày thật vui vẻ.

20. Món quà nhỏ này sẽ thay anh nói hết những tình cảm của mình dành cho em đấy, cô gái đặc biệt ạ. Chúc em thật xinh tươi và hạnh phúc trong ngày 20/10 này nhé.

Lời chúc 20/10 cho crush ngọt ngàoLời chúc 20/10 cho crush ngọt ngào

21. Ngày 20/10 anh không biết nói gì hơn chỉ muốn dành cho em những lời chúc phúc tốt đẹp và ngọt ngào. Trước đây em chính là cô gái đặc biệt nhất trong trái tim anh, bây giờ mà mãi mãi về sau cũng vậy.

22. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em có một ngày 20/10 tràn đầy năng lượng.

23. Em gì đó ơi! Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, anh mong rằng em sẽ luôn hạnh phúc và lạc quan. Hãy nhớ rằng khi nào mệt mỏi quá thì hãy nói với anh, anh sẽ luôn dõi theo và trở thành chỗ dựa vững chắc cho em. Chúc cô gái của anh 20/10 vui vẻ!

24. Em biết em và hoa hồng giống nhau ở điểm nào không? Em như một bông hồng có nhiều gai nhọn, dẫu làm tay rướm máu nhưng vẫn khiến người đời mê say. Ngày 20/10 thật ý nghĩa em nhé, chúc chúng ta sớm thành đôi.

25. Từ khi nhìn thấy em, mọi thứ đều trở nên đặc biệt. Anh chúc em luôn đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào và hãy cho anh cơ hội được đồng hành cùng em trên đoạn đường phía trước nhé! Chúc em 20/10 rực rỡ!

26. Anh sẽ không chúc em gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

27. Em à, anh biết rằng hoa hồng có gai, là để tự bảo vệ bản thân, phụ nữ mạnh mẽ, là để bảo vệ trái tim mình. Nhưng hôm nay là ngày 20/10, em không cần mạnh mẽ đến thế đâu. Hãy yếu đuối và cho anh cơ hội trở thành bờ vai vững chắc để em dựa dẫm nhé!

28. Chúc crush của tớ có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Nhớ cậu rất nhiều.

29. 20/10 anh không biết nói gì hơn chỉ muốn dành đến em những lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất. Em chính là cô gái đặc biệt nhất trong trái tim anh.

30. Hãy luôn mỉm cười thật tươi cô gái xinh đẹp nhé, vì nụ cười của cậu luôn làm tớ thấy thật ấm áp đấy. Chúc cậu có một ngày 20/10 nhiều niềm vui.

31. Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Ngày 20 tháng 10 hạnh phúc nhé cô gái!

Lời chúc 20/10 cho crush đơn giảnLời chúc 20/10 cho crush đơn giản

Lời chúc 20/10 cho crush hài hước, ấn tượng

1. Có phải bố em là kẻ cướp, vì ông đã cướp những vì tinh tú trên trời để đặt vào mắt em. Chúc em một ngày 20/10 và những ngày còn lại đều hạnh phúc.

2. Phải chăng trên thiên đình đang tìm kiếm một tiên nữ bị thất lạc, bởi người đó hiện đang đứng trước mặt anh. Chúc em mãi xinh đẹp và hạnh phúc.

3. Người gì mà vừa xinh lại còn vừa hài hước, vừa giỏi mà lại còn không kiêu căng? Không em chứ ai, đố em tìm được ai giống em thứ hai!

4. Chúc em ngày 20/10 nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn. Và đừng quên rằng, nếu em không tìm được một người đàn ông vừa tốt vừa hài hước, thì kế bên em còn có anh.

5. Người gì mà vừa xinh lại còn vừa hài hước, vừa giỏi mà lại còn không kiêu căng? Không em chứ ai, đố em tìm được ai giống em thứ hai!

6. Cậu có phải nhân vật viễn tưởng? Vì xinh đẹp, tài năng là những thứ chỉ thấy được trên phim. Chúc cậu ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ và hạnh phúc… cùng tớ.

7. Em có nụ cười xinh, đẹp như ánh mặt trời, làm anh chói cả mắt, nên thích em một đời. Mừng em một ngày 20/10 thật đặc biệt và một đời bình an.

8. Nhân dịp 20/10, anh chúc em sẽ thật hạnh phúc với những gì mà em đã chọn. Thành công trên con đường sự nghiệp và có người yêu là… anh!

9. Ngày 20/10 là ngày của phái nữ, nhưng tớ lại muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, tớ có thể đi quanh cậu một vòng được không?

10. Nếu có bản án dành cho anh vì đã lỡ phải lòng em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời. Chúc em có ngày 20/10 thật tuyệt vời và dễ thương.

Lời chúc 20/10 cho crush hài hước, ấn tượngLời chúc 20/10 cho crush hài hước, ấn tượng

11. Dậy đi cô bé, sáng 20/10 rồi kìa! Anh nhờ một thiên thần tới gọi em dậy nhưng thiên thần không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy. Have a nice day!

12. Em à! Ngày 20/10 này anh muốn nhắn nhủ rằng em có thể cười ít hơn không? Vì mỗi lần em cười là trái tim này cứ đập loạn nhịp. Không nói đùa nữa, nhân ngày 20/10 anh chúc em luôn lạc quan nhé, cô gái có nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời.

13. Hôm nay là ngày 20/10, trước tiên, anh chúc em có một ngày lễ vui tươi, hạnh phúc. Thứ hai cho anh hỏi là tại sao đêm hôm qua em đã đánh cắp trái tim anh trong giấc mơ. Bây giờ anh không cần em trả lại nữa, chỉ cần em trả cho anh tình yêu có được không?

14. Chúc em có ngày 20/10 nhẹ nhàng, yên ả. Lẽ ra anh không nên làm phiền em vào ngày đặc biệt này. Nhưng anh có thắc mắc nghĩ hoài vẫn không ra mà chỉ mình em mới có thể giải thích được. Em cho anh hỏi, em có cướp đi linh hồn của anh không mà sao nhìn đâu anh cũng thấy em vậy?

15. Anh chúc em có một ngày lễ 20/10 tốt lành như củ hành! Anh đùa thôi, nhớ ăn sáng trước khi đi làm em nhé! Hy vọng hôm nay và cả mai sau, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em.

Lời chúc 20/10 cho crush ấn tượngLời chúc 20/10 cho crush ấn tượng

16. Mặt trời đã ló rạng đằng Đông, đã đến lúc thức dậy và chào đón một ngày mới rồi đó cô gái ơi! Chúc em buổi sáng ngày 20/10 tốt lành nhé!

17. Này bạn, hôm nay là 20/10 đáng ra tớ không nên đi đòi nợ con gái. Nhưng bạn nợ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người đâu mà… bạn nợ tớ NỤ CƯỜI đó. Chúc một ngày thật bất ngờ bạn nhé, crush của tớ!

18. Chúc ấy 20/10 vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc, nhiều quà nha. Nhân dịp này tớ cũng xin “hỏi gặng” ấy có nhớ tớ không? Nếu có thì làm người thương nha!

19. Ngày hôm là một ngày rất đặc biệt nên anh đã phải soạn đi soạn lại đôi dòng tin nhắn này gửi tặng người con gái mà anh thầm thương bấy lâu. Anh đã cầu cho cô ấy có một ngày lễ hạnh phúc, bình an và mãi xinh đẹp. Em biết đó là ai không… là người đang đọc tin nhắn này đó. Chúc mừng 20/10!

20. Trên Trái Đất có tới tận 8.000.000.000 người. Nhưng anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi một mình em. Chắc hẳn có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không phải là em.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc 20/10 hay, ấn tượng và hài hước dành cho crush. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn nam lựa chọn được câu chúc ý nghĩa dành tặng người mình thích nhé!

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan