Gợi ý 5 kẹo dẻo Halloween dai ngon, được nhiều người yêu thích

Đánh giá bài viết này

Bạn đã lên danh sách kẹo dẻo cho mùa Halloween năm nay trở nên bùng nổ và sôi động chưa? Cùng khám phá top 5 loại kẹo dẻo dai ngon trong bài viết dưới đây nhé!

Dịp lễ Halloween đang cận kề, đây là một mùa lễ hội hóa trang lớn nhất trong năm tổ chức vào cuối tháng 10. Vào ngày này, trẻ nhỏ sẽ hóa trang và đi đến gõ cửa mỗi nhà để xin kẹo. Để hòa cùng bầu không khí một cách sôi động nhất, bạn hãy chuẩn bị sẵn kẹo trong nhà để phát kẹo nhé. Cùng Mẹo Vặt Gia Đình lên danh sách 5 loại kẹo dẻo được nhiều người yêu thích nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Kẹo dẻo Halloween Body Park

Kẹo dẻo Halloween Body Park là một sản phẩm độc đáo và thú vị dành cho ngày lễ Halloween, có xuất xứ từ Risen Mỹ. Được tạo ra với tinh thần sáng tạo bằng các viên kẹo có hình dáng và màu sắc kỳ quái, chủ yếu là hình dạng của các bộ phận cơ thể như tay, chân, mắt, và răng. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa món đồ trang sức dị hợm và hương vị ngon miệng.

Giá thành: Kẹo dẻo Halloween Body Park khoảng 139.000 đồng / lốc 70 viên

Kẹo dẻo Halloween Body ParkKẹo dẻo Halloween Body Park

Kẹo dẻo có nhân dạng viên nhỏ

Đây là một loại kẹo có nhiều hình dáng khác nhau như: Hình đôi mắt, trái banh, dưa hấu,… với đa dạng loại nhân. Những viên kẹo được bọc chắc chắn với bao bì trong suốt, đảm bảo giữ được hương vị trong từng viên kẹo. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ HongKong và đang rất được ưa chuộng trên thị trường, hầu như có ở hết các tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn nhỏ khác nhau.

Giá thành: Kẹo dẻo có nhân dạng viên nhỏ khoảng 129.000 đồng/ hộp 60 viên

Kẹo dẻo có nhân dạng viên nhỏKẹo dẻo có nhân dạng viên nhỏ

Kẹo dẻo Welch’s Mixed Fruit Halloween

Kẹo dẻo Welch’s Mixed Fruit Halloween được sản xuất bởi thương hiệu Welch’s, được thành lập vào năm 1869. Đây là hương vị chú trọng vào mùi vị trái cây hoàn toàn tự nhiên và đặt chất lượng lên hàng đầu. Kẹo dẻo Welch’s Mixed Fruit Halloween có nhiều hình dạng khác nhau như: Đèn bí ngô Jack O’Lantern, phù thủy Witch, Chú dơi Bat,…

Giá thành: Kẹo dẻo Welch’s Mixed Fruit Halloween khoảng 10.000 đồng/ hộp

Hộp Kẹo Trái Bí HalloweenHộp Kẹo Trái Bí Halloween

Chupa Chups Sour Bites

Lại là một loại kẹo đến từ thương hiệu đình đám Chupa Chups – Sour Bites. Đây được cho là gói kẹo quốc dân vì nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Chupa Chups Sour Bites là loại kẹo dẻo hương trái cây hỗn hợp, được sản xuất thành nhiều gói đa dạng, đáp ứng được lựa chọn của nhiều người.

Giá thành: Chupa Chups Sour Bites 56g khoảng 13.500 đồng/ gói

Chupa Chups Sour BitesChupa Chups Sour Bites

Kẹo dẻo Haribo Goldbears

Kẹo dẻo Haribo Goldbears là thương hiệu kẹo nổi tiếng đến từ Đức và được rất nhiều người yêu thích. Trong mỗi gói kẹo sẽ bao gồm 5 vị trái cây khác nhau như: Chanh, cam, thơm, mâm xôi và dâu, tạo nên trải nghiệm đa dạng cho người dùng.

Giá thành: Kẹo dẻo Haribo Goldbears 80g khoảng 29.000 đồng/ gói

Kẹo dẻo Haribo GoldbearsKẹo dẻo Haribo Goldbears

Trên đây là gợi ý về 5 loại kẹo dẻo, dai ngon mà bạn không nên bỏ lỡ vào dịp lễ hội Halloween năm nay. Hãy lưu lại và tậu ngay những viên kẹo chất lượng, độc đáo vào giỏ kẹo dịp Halloween nào.

Tham khảo các loại kẹo dẻo, kẹo Marshmallow có bán tại Mẹo Vặt Gia Đình:

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan