Gợi ý 10 mẫu váy, đầm tafta đẹp, sang trọng cho các chị em

Đánh giá bài viết này

Những thiết kế váy, đầm tafta ngày càng được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Bên cạnh đó mẫu đầm này còn cực kỳ tôn dáng.

Tafta là một loại vải được làm từ sợi tơ tằm hoặc sợi nhân tạo, có độ bóng và độ cứng cao, giúp các mẫu váy, đầm trở nên sự sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng Mẹo Vặt Gia Đình khám phá ngay Top 10 mẫu váy, đầm tafta đẹp, sang trọng dành cho các chị em ngay tại bài viết dưới đây nhé.

Đầm xòe Tafta trễ vai xòe duyên dáng

Mẫu đầm này có thiết kế vô cùng duyên dáng và nữ tính, đồng thời không kém phần thời thượng. Với chất liệu tafta bóng mượt, đầm xòe trễ vai giúp các cô nàng tôn lên vẻ đẹp của phần cổ và vai, tạo nên sự quyến rũ và thu hút. Những mẫu đầm này có kiểu dáng thời trang, đặc biệt phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng,…

Đầm tafta tay cộc đính ngọc traiĐầm tafta tay cộc đính ngọc trai

Váy tafta xoè tay ngọc

Váy tafta xoè tay ngọc là một trong những mẫu váy được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc váy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Đặc biệt khi kết hợp cùng một đôi giày cao gót sẽ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng và quý phái bao giờ hết.

Váy tafta xoè tay ngọcVáy tafta xoè tay ngọc

Đầm party tafta xòe bổ vai

Đầm party tafta xòe bổ vai là kiểu đầm mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Mẫu đầm này nổi bật với tone màu vàng quý phái, tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, giúp người mặc mang vẻ sang chảnh và quyền lực hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tone vàng cũng giúp các nàng trở nên rạng rỡ và thu hút hơn.

Đầm party tafta xòe bổ vaiĐầm party tafta xòe bổ vai

Đầm Thiết Kế Tafta Đỏ Phối Voan Trắng Cổ Buộc Nơ Nhỏ Xinh Tay Bồng

Với những cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương thì không thể bỏ qua mẫu đầm tafta đỏ phối voan trắng cổ buộc nơ nhỏ xinh tay bồng này. Chiếc đầm có kiểu dáng ôm, cổ tròn được đỉnh nơ, phần tay bồng nhẹ tạo cảm giác xinh xắn. Bên cạnh đó đường nét được thiết kế sắc sảo, cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc hay cuộc họp mặt sang trọng.

Đầm Thiết Kế Tafta Đỏ Phối Voan Trắng Cổ Buộc Nơ Nhỏ Xinh Tay BồngĐầm Thiết Kế Tafta Đỏ Phối Voan Trắng Cổ Buộc Nơ Nhỏ Xinh Tay Bồng

Đầm tafta dáng chữ A

Nếu bạn theo đuổi phong cách sang chảnh thì mẫu đầm tafta vàng kiểu dáng chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu tafta sang trọng, đứng form và thiết kế cực kỳ tôn dáng, chiếc đầm tafta dáng chữ A chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ thời trang, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Đầm tafta dáng chữ AĐầm tafta dáng chữ A

Đầm tafta tay cộc đính ngọc trai

Mẫu đầm tafta tay cộc đính ngọc trai sở hữu thiết kế tối giản nhưng vô cùng hiện đại với gam màu đỏ rực rỡ đầy mê hoặc. Đặc biệt, phần tay phồng được đính ngọc trai tỉ mỉ còn tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho các nàng.

Đầm tafta dáng chữ AĐầm tafta dáng chữ A

Chân váy tafta dáng A basic

Chân váy tafta dáng A basic được thiết kế với kiểu dáng basic luôn là sự ưu tiên hàng đầu bởi tính tiện lợi, có thể dễ dàng mix với nhiều item khác nhau. Những mẫu váy này thường được các chị em công sở lựa chọn bởi sự lịch thiệp và vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, chân váy tafta chữ A còn giúp các nàng trở nên năng động và tràn đầy sức sống.

Chân váy tafta dáng A basicChân váy tafta dáng A basic

Chân váy tafta xếp ly dáng dài

Chân váy tafta xếp ly dáng dài chắc chắn là mẫu váy giúp các nàng trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Thiết kế này sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm bắp đùi to của mình, đồng thời tạo cảm giác vòng eo trông thon gọn hơn. Để có một outfit thật đẹp, đừng quên mix chân váy tafta xếp ly cùng một chiếc túi xách hoặc mũ vành để tạo điểm nhấn nhé.

Chân váy tafta xếp ly dáng dàiChân váy tafta xếp ly dáng dài

Chân váy bút chì ôm tafta

Chân váy bút chì luôn là mẫu váy được nhiều người ưa chuộng, dễ mix đồ và không hề lỗi mốt theo thời gian. Nếu bạn là những cô nàng trẻ trung, sành điệu thì có thể chọn các mẫu váy bút chì vải tafta ngắn trên đầu gối mix cùng giày thể thao. Ngược lại, nếu bạn là cô nàng công sở chính hiệu, theo đuổi phong cách trưởng thành thì có thể chọn các mẫu chân váy bút chì dáng dài mix cùng giày cao gót.

Chân váy bút chì ôm taftaChân váy bút chì ôm tafta

Đầm tafta dáng suông

Những cô nàng nhỏ nhắn thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đầm tafta siêu hot này. Đây là mẫu đầm phù hợp với mọi dáng người từ thấp đến cao, từ gầy đến mũm mĩm. Đặc biệt khi mix cùng giày sneaker và một chiếc túi xách mini, kính râm sẽ tạo nên outfit cực kỳ sang chảnh và thu hút.

Đầm tafta dáng suôngĐầm tafta dáng suông

Bài viết trên đây Mẹo Vặt Gia Đình đã cùng các bạn khám phá 10 mẫu váy, đầm tafta cực kỳ sang trọng và thời thượng dành cho các chị em. Hãy tham khảo và chọn ngay cho mình những thiết kế phù hợp nhất thôi nào.

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan