4 kiểu quần jeans không nên có trong tủ đồ của nàng

Đánh giá bài viết này

Mặc dù quần jeans đa dạng về kiểu dáng, có thể kết hợp với nhiều phụ kiện thời trang khác nhưng các nàng không nên có 4 kiểu quần jeans sau đây trong tủ đồ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ linh hoạt và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác thì quần jeans là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải kiểu dáng nào của quần jeans cũng phù hợp đối với các bạn nữ. Hãy cùng khám phá xem top 4 kiểu quần jeans mà các nàng nên tránh là gì ngay trong bài viết sau đây nhé!

Quần jeans sáng màu

Quần jeans sáng màuQuần jeans sáng màu

Việc chọn màu sắc cho chiếc quần jeans của bạn khá quan trọng bởi nó sẽ quyết định nên tổng thể outfit của bạn có thời trang hay không. Đừng bao giờ chọn những chiếc quần có màu xanh, đỏ, vàng, cam, tím,… bởi nó sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên quê mùa, lòe loẹt và lỗi thời.

Quần jeans bó

Quần jeans bóQuần jeans bó

Nếu như trở về những năm 2000, những chiếc quần jeans bó chính là chân ái của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay những dáng quần bó không còn được ưu ái như trước bởi đây là loại quần khiến cho người mặc cảm thấy khó chịu, lộ nhiều khuyết điểm của chân. Hơn thế, việc kết hợp với những mối đồ khác cùng quần jeans bó cũng rất khó để có một bộ trang phục đẹp.

Quần jeans thêu hoạ tiết

Quần jeans thêu hoạ tiếtQuần jeans thêu hoạ tiết

Nếu không muốn trở nên quê mùa cùng bộ trang phục của mình thì bạn nên loại bỏ những chiếc quần jeans được thêu họa tiết. Mặc dù ban đầu được tạo ra nhằm khiến cho chiếc quần thêm đặc sắc, bớt nhàm chán nhưng thực tế, những chiếc quần có nhiều họa tiết đấy lại khiến bạn trở nên khó phối đồ, thiếu tinh tế và quê mùa trong cách chọn trang phục.

Quần baggy jeans rách

Quần baggy jeans ráchQuần baggy jeans rách

Cũng giống như quần jeans bó, quần baggy jeans rách đã từng rất “hot” trong giới thời trang của giới trẻ. Dù được ứng dụng để khắc phục khuyết điểm cho những đôi chân kém thon gọn nhưng những vết rách to nhỏ khác nhau của quần baggy jeans rách lại khiến các nàng trở nên thiếu tinh tế, kém lịch sự khi diện chúng. Bạn sẽ rất khó để mặc chiếc quần này ở mọi hoàn cảnh vì độ thanh lịch và tao nhã của chúng hoàn toàn không phù hợp.

Trên đây là 4 kiểu quần jeans mà chị em phụ nữ nên tránh để có một bộ outfit trông thời trang hơn. Hãy tham khảo và đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho bộ outfit của mình nhé!

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan