8 đồ trang trí Tết cực đẹp và độc mà nhất định bạn phải có

5/5 - (3909 bình chọn)

Đồ trang trí Tết vô cùng cần thiết mà bất cứ ai cũng đều phải thực hiện vào ngày Tết đến xuân về. Để ngày Tết thêm sắc xuân có thể giúp tài lộc vào nhà, đem đến nhiều may mắn cho gia đình. Sau đây, Mẹo vặt Gia đình sẽ chỉ ra 8 đồ trang trí tết cực đẹp và độc mà Tết nhất định bạn phải có.

Cây cảnh, hoa kiểng

Cây mai ngày tết

Sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu cho dịp tết đến, các chậu cây đẹp mang đến không khí ngày tết cho gia đình bạn. Gửi đến những ý nghĩa phong thuỷ tốt lành cho một năm mới vẹn toàn. Vì vậy, Tết thêm sắc xuân bằng việc chọn lựa cây mai, cây đào, chưng trong nhà hoặc đơn giản là những chậu hướng dương, hoa mào gà,…chưng trước cửa.

Chậu cây mai đẹp mang đến không khí ngày tết cho gia đình bạnChậu cây mai đẹp mang đến không khí ngày tết cho gia đình bạn

Cây tài lộc

Cây mai tài lộcCây mai tài lộc

Được xem là đồ trang trí cho ngày tết thêm ấm cúng. Các loại cây tài lộc như cây mai tết, cây hoa đào, cây quất đều được làm thủ công trang trí rất đẹp mắt trong gian phòng gia đình.

Cây mai tài lộcCây mai tài lộc

Tranh treo tết

Tranh treo tếtTranh treo tết

Bức tranh treo tường sẽ là đồ trang trí đẹp mắt mà bạn không thể bỏ qua, giúp ngôi nhà thêm ấm cúng. Gần như, những bức tranh đều được trang trí cho phù hợp với không khí tết sung vầy.

Tranh treo tếtTranh treo tết

Các loại dây trang trí

Dây trang trí sẽ mang đến may mắn, phát tàiDây trang trí sẽ mang đến may mắn, phát tài

Dây trang trí sẽ mang đến may mắn, phát tài với món đồ trang trí được nhiều gia đình ưa chuộng. Dây trang trí thường được treo ở cửa sổ nhà, treo bên cạnh câu đối hoặc đặt ở mâm ngũ quả. Ngoài ra, có thể sử dụng nó để trang trí lên cây mai, cây đào,…

Lồng đèn trang trí tết

Lồng đèn trang trí tếtLồng đèn trang trí tết

Chiếc lồng đèn sẽ là khởi sắc mới cho một năm an khang thịnh vượng, không chỉ mang lại nét rực rỡ mới cho gia đình bạn thêm xuân mà còn tràn ngập vận may, niềm vui đầu năm.

Câu đối

Món đồ trang trí mang tính chất truyền thống từ xưa đến nayMón đồ trang trí mang tính chất truyền thống từ xưa đến nay

Món đồ trang trí mang tính chất truyền thống từ xưa đến nay của dân tộc ta. Câu đối thường được trang trí nơi thờ ông bà, gia tiên hoặc để ở phòng khách sẽ mang đến không khí tết thêm xuân sung vầy ấm cúng.

>> Truyền thống câu đối ngày Tết từ đâu mà ra? Ý nghĩa của việc treo câu đối Tết

Decal dán kính, dán tường

Decal dán kính, dán tườngDecal dán kính, dán tường

Decal dán kính, dán tường sẽ làm không khí gia đình bạn thêm phần mới lạ, rực rỡ hơn giúp không gian nhà thêm ấm cúng đón xuân năm mới. Với các loại hình khác nhau sẽ tạo ra không gian tết đến cho gia đình bạn.

Decal dán kính, dán tườngDecal dán kính, dán tường

Hoa giả

Sử dụng hoa đào giả lưu giữ sắc xuân của ngày tếtSử dụng hoa đào giả lưu giữ sắc xuân của ngày tết

Sử dụng hoa giả sẽ giúp không gian gia đình bạn mãi luôn giữ sắc xuân của ngày tết, vừa trang trí đẹp, hoa còn mang lại sự an khang thịnh vượng cho mỗi nhà. Hoa giả có nhiều loại khác nhau như đào, mai, hoa lan, hoa oải hương hay hoa baby đều mang đến nét đẹp riêng cho tổ ấm của bạn vào đầu năm.

Hoa mai giả Sử dụng hoa mai giả mang đến nét đẹp riêng cho tổ ấm của bạn vào đầu năm

Hy vọng qua bài viết từ Mẹo vặt gia đình sẽ giúp bạn có thể lựa chọn ra đồ trang trí tết đẹp và độc phù hợp với gia đình của mình. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khoẻ và thành công trong năm mới.

Có thể bạn quan tâm

>> Mách nhỏ vài lưu ý cho việc trang trí nhà cửa đón Tết

>> Cách chọn hoa chưng bàn thờ tổ tiên ngày Tết

>> Tất tần cách chọn trái cây chưng mâm ngũ quả ngày Tết

5/5 - (3909 bình chọn)

Bài viết liên quan