Hướng dẫn cách xem âm lịch trên máy Samsung cực kỳ dễ dàng mà không phải ai cũng biết

5/5 - (1732 bình chọn)
 xem âm lịch trên máy Samsung

1. Âm lịch là gì?

Âm lịch là loại lịch dựa trên chu kỳ và vị trí của Mặt trăng so với Trái đất. Được sử dụng nhiều ở các quốc gia châu Á và Việt Nam cũng là một trong số đó. Lịch âm thường sẽ được sử dụng để tính thời gian trong các lễ hội truyền thống như Trung thu, tết Nguyên Đán…. Và là một phần quan trọng trong các sự kiện dân gian.

 xem âm lịch trên máy Samsung

2. Hướng dẫn cách xem lịch âm trên các máy Samsung

Để xem lịch âm đơn giản bạn cần có một máy điện thoại Samsung, thường sẽ xuất hiện trên các thiết bị của hãng được sản xuất từ năm 2019 trở về sau nhé.

Lưu ý: Các máy sản xuất từ năm 2018 trở về trước hoặc máy xách tay không được sử dụng phiên bản chính hãng của Việt Nam có thể sẽ không có tính năng này.

Bước 1: Bạn kéo thanh thông báo trạng thái xuống và bạn sẽ thấy các phím tắt nhanh ở đấy. Sau đó, bạn tiếp tục kéo thêm lần nữa và bây giờ ở góc màn hình đã xuất hiện thêm một biểu tượng âm lịch rồi đấy. 

 xem âm lịch trên máy Samsung

Bước 2: Bạn có thể đọc lịch âm dễ dàng với số đứng đầu là ngày và số sau chữ th là tháng.

 xem âm lịch trên máy Samsung

Bước 3: Ngoài ra khi bạn truy cập vào cài đặt bạn có có thể đem lịch âm ra màn hình khóa như trong ảnh bìa của mình. Truy cập vào cài đặt và tìm kiếm lịch âm. Sau đó bạn chọn như trong ảnh là được rồi nhé.

 xem âm lịch trên máy Samsung

Trên đây là các cách xem lịch âm trên máy Samsung cực kì hiệu quả. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nha. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1732 bình chọn)

Bài viết liên quan