Tận hưởng âm nhạc đỉnh cao trên YouTube mà không lo quảng cáo với ứng dụng này

5/5 - (1258 bình chọn)
NewPipe For Youtube

Ứng dụng Newpipe có gì?

NewPipe là ứng dụng hỗ trợ xem các video trên Youtube nhưng sử dụng một giao diện khác và cũng có nhiều chức năng hơn. Với NewPipe, bạn có thể xem toàn bộ các video có trên Youtube mà không có bất cứ pop-up quảng cáo nào xuất hiện, đồng thời hỗ trợ thêm vài tính năng đặc biệt như: Tải video, phát nhạc trong nền, chế độ xem pop-up và một vài tính năng phụ hữu ích khác. Ngoài ra bạn không cần đăng nhập tài khoản để sử dụng NewPipe.

NewPipe For Youtube

Giao diện NewPipe thân thiện

Khác với giao diện của Youtube một chút, NewPipe hiển thị một giao diện riêng với các nội dung video được chia thành 3 mục chính tại màn hình trang chủ bao gồm: Xu hướng, Đăng ký và Dấu trang. NewPipe hiện có 2 nền tảng người dùng là YouTube và SoundCloud. 

Ở giao diện chính là xu hướng bạn sẽ kiếm được các bài hát thịnh hành nhất trên YouTube hiện tại hoặc bạn có thể tìm kiếm bài hát mình yêu thích như trong ảnh bên dưới.

NewPipe For Youtube

Còn lại 2 giao diện kế bên là giao diện Đăng kí và đánh dấu trang yêu thích. Có thể sẽ không thực sự cần thiết vì bạn có thể tải về nghe offline ngay trên máy bất kì khi nào.

NewPipe For Youtube

NewPipe không hề có quảng cáo

Điểm ấn tượng của NewPipe là có thể xem video Youtube mà không hề có bất cứ quảng cáo nào, mặc dù giao diện phát của NewPipe không được hoàn hảo lắm, nhưng bù lại có những chức năng hữu ích như: Thay đổi chế độ xem, nghe âm thanh ở chế độ nền, trình phát thu nhỏ, điều chỉnh chất lượng cố định cho video, điều chỉnh tốc độ phát video.

NewPipe For Youtube

Trong bản cập nhật mới nhất của NewPipe, nhà phát triển đã tiến hành bổ sung thêm tiện ích hỗ trợ tìm kiếm trên Youtube Music, Android TV và tích hợp thêm một số tính năng mới trên Youtube gốc. Đồng thời khắc phục một số lỗi như lỗi hiển thị, các lỗi liên quan đến kết nối mạng, lỗi tìm kiếm và thêm Checkstyle để xây dựng kịch bản và cải tiến kiểu mã. Nhìn chung trong bản cập nhật mới nhất của NewPipe, mọi thứ dần ổn định và hoàn thiện hơn, mang lại cho người dùng một trải nghiệm thoải mái.

Từ những tính năng hữu ích cải thiện trải nghiệm người dùng khi xem video trên Youtube, không cần phải nói các bạn cũng thấy được các ưu điểm vượt trội của NewPipe rồi phải không nào. Nhanh tay tải về phiên bản mới nhất của NewPipe và trải nghiệm nhé.

NewPipe cho phép bạn lưu nhạc hoặc video

NewPipe For Youtube

Đây là một tính năng hay trên ứng dụng này vì điều này giúp bạn thể nghe những bài nhạc mới nhất hoặc yêu thích của mình mà không sợ tốn data 4G hay tốn pin vì ứng dụng đã lưu offline trên máy. Bạn có thể nghe trên nhiều nền tảng nghe nhạc khác nhau trên điện thoại.

Bước 1: Bạn chọn vào video mà bạn yêu thích để bắt đầu nghe nhạc. Sau đó chọn như hình để tải xuống. Ở đây bạn có thể chọn về loại phương tiện mình sẽ tải xuống như Video hay Âm thanh và chất lượng file mà bạn tải.

NewPipe For Youtube

Bước 2: Chọn vào chất lượng mà bạn muốn tải sau đó bấm Ok máy sẽ tiến hành tải xuống. Bạn chuyển sang tab tải xuống sẽ thấy những file mình vừa tải.

NewPipe For Youtube

Cách cài Newpipe trên máy Android

Bước 1: Tải file cài đặt apk Newpipe tại link bên dưới để tiến hành cài đặt.

Tải Newpipe tại đâyNewPipe v0.20.2.

Bước 2: Vào thư mục Download của điện thoại mở file APK vừa tải về (Trước đó bạn phải mở cho phép cài đặt file lạ trong cài đặt). Mở file Cài đặt > Sau khi bấm Cài đặt chờ một chút để máy cài đặt. Sau khi cài đặt xong bạn chỉ cần mở và sử dụng bình thường.

NewPipe For Youtube

Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết của mình.

Xem thêm:

5/5 - (1258 bình chọn)

Bài viết liên quan