Hướng dẫn tải khóa màn hình siêu độc lạ AmongLock lấy ý tưởng từ AmongUs

4.9/5 - (2072 bình chọn)
AmongLock

Bước 1: Tải ứng dụng Among Us Lockscreen cho Android the link bên dưới nhé:

Bước 2: Sau khi cài đặt xong và mở ứng dụng lên bạn hãy chọn vào Do It Now sau đó đồng ý cho phép ứng dụng truy cập vào các mục nó cần nhé.

Bước 2

Bước 3: Bạn hãy quay lại Cài đặt > Sinh trắc học và mật khẩu rồi Tắt mật khẩu màn hình khóa của bạn đi.

Bước 3

Bước 4: Trở lại với ứng dụng bạn hãy chọn vào Set Passwword/ ON-OFF sau đó nhập một lần mật khẩu và lần thứ 2 là xác nhận mật khẩu đó đặc biệt bảng vị trí nút sẽ không hiện lên khi bạn bấm nên hãy cố gắng nhớ chúng nhé. Bạn cũng có thể chọn vào đó để đổi mật khẩu của bạn tùy thích.

Bước 4

Bước 5: Bạn cũng có thể thay đổi các cài đặt như hình nền khóa, thông tin hiển thị trên mang hình khóa,… ở phần Lock Screen Setting bên dưới. Chọn vào mục cần thay đổi rồi chọn đặt thứ bạn thích.

Bước 5

Bước 6: Hãy cùng thử nó ngay thôi nào đừng nhập sai nhé nếu không bạn sẽ là “kẻ giải mạo” và điện thoại sẽ không cho bạn truy cập điện thoại đấy.

Bước 6

Bên trên là những gì mình biết để cài đặt khóa AmongLock cho điện thoại Android của bạn, nếu bạn có mẹo gì đó hay hoặc thắc mắc gì thì chia sẻ cho mình phía bên dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ nó đến mọi người nha.

*****Mời các bạn tham giá Group Android Never Die mới, nơi chia sẻ và giao lưu và hỏi đáp về các tin tức & mẹo hay của Thế Giới Android thú vị*****

THAM GIA GROUP ANDROID NEVER DIE

Xem thêm:

4.9/5 - (2072 bình chọn)

Bài viết liên quan