Cùng sở hữu trên tay siêu phẩm mới ra mắt iPhone 12 với Instagram

5/5 - (4287 bình chọn)
Sống ảo iPhone 12 với Instagram

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Instagram hoặc bạn có thể tải theo link dưới đây:

Bước 2: Hãy chọn vào biểu tượng camera ở góc trên bên trái hay vuốt qua phải ở màn hình giao diện chính của Instagram để mở ra phần chụp ảnh và chọn hiệu ứng cho bức ảnh của bạn. Hãy lướt đến hiệu ứng cuối cùng để tìm thấy phần Lướt xem hiệu ứng nha.

Bước 2

Bước 3: Sau khi chọn vào phần Lướt xem hiệu ứng, hãy chọn vào biểu tượng kính lúp ở góc trên bênh phải màn hình và chọn tìm iPhone 12.

Bước 3

Bước 4: Rồi hãy chọn vào một hiệu ứng của iPhone 12 bất kì mà Instagram có rồi chọn vào phần Dùng thử bắt đầu quá trình sống ảo, hoặc bạn có thể tải về cho những lần sử dụng tiếp theo nhé. Hãy điều chỉnh vị trí của hiệu ứng trên màn hình bằng 1 hay 2 ngón tay và chọn vào nút tròn để chụp ở giữa màn hình.

Bước 4

Bước 5: Chụp xong thì bạn có thể đăng nó lên Story trên Instagram và Facebook bằng cách chọn vào Tin của bạn hay chọn gửi đến và làm những bước thông thường để đăng story của bạn.

Bước 5

Chúc các bạn có những bức ảnh sống ảo với iPhone 12 thật đẹp. Nếu còn biết mẹo gì khác để sống ảo với chiếc iPhone này thì hãy chia sẻ cho mình dưới phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

*****Mời các bạn tham giá Group Android Never Die mới, nơi chia sẻ và giao lưu và hỏi đáp về các tin tức & mẹo hay của Thế Giới Android thú vị*****

THAM GIA GROUP ANDROID NEVER DIE

Xem thêm:

5/5 - (4287 bình chọn)

Bài viết liên quan