4 nền tảng tùy biến giúp điện thoại Android của bạn trở nên sang, xịn, mịn hơn

5/5 - (2074 bình chọn)
Tùy biến Android

1. Ứng dụng Gboard, SwiftKey bàn phím, Labankey

Là những ứng dụng bàn phím được yêu thích bậc nhất trên nền tảng Adroid. 3 ứng dụng trên đều có khả năng biến đổi, tạo ra các chủ đề bàn phím mới, nhập kí tự nhanh hơn, tự động sử lỗi chính tả và vô số các công dụng khác.

Chỉ cần tải về và mở ứng dụng lên các bạn sẽ thấy nhiều mẫu chủ đề vô cùng đẹp mắt và phong phú, bạn có thể chọn mua hay tải những chủ đề miễn phí về hay vào thư viện chủ đề có sẵn của bạn để bàn phím chiếc điện thoại của bạn trở nên đẹp hơn.

Bàn phím

2. Ứng dụng Energy Ring và Energy Bar

Nếu trên tay bạn đang có một chiếc điện thoại Samsung thì ứng dụng này là dành cho bạn đó, ứng dụng này cho phép bạn sáng tạo cách hiển thị mức pin. Đối với Enery Ring thì vòng màu sẽ xuất hiện xung quanh camera selfie của bạn, còn Enery Bả sẽ hiển thị vòng màu chạy xung quanh màn hình của bạn. Độ dài của những dải màu này ngắn hay dài tùy lượng pin mà điện thoại còn. Bạn có thể chỉnh được độ dà của dải màu, chế độ màu,…

Về cách sử dụng 2 ứng dụng có gần như là một cách sử dụng, đầu tiên sau khi mở ứng dụng lên thì hãy nhấn vào nút công tắc ở góc trên bên phải màn hình để mở ứng dụng, và sau đó bạn sẽ cần phải bật nó lên ở mục Dịch được vụ cài đặt mà hiện lên ngay màn hình sau một số thông báo nho nhỏ.

Enery Bả & Enery Ring

Bạn có thể điều chỉnh các thông số như vị trí, chế độ hiển thị và màu của dải màu chạy trên viền Camera hay cạnh màn hình của ứng dụng này.

Enery Bar

3. KWGT, KLWP, KLCK

Đây là 3 ứng dụng dùng để thay đổi giao diện cho chiếc điện thoại của bạn giúp bạn có một giao diện màn hình chính thật độc đáo. 

KWGT (Kustom Widget Maker) là ứng dụng giúp chúng ta tạo ra các Widget trên màn hình chính.

Sau khi khởi động ứng dụng hãy cho phép chứng truy cập vào bộ nhớ và vị trí nhé. Để sử dụng thì đầu tiên bạn hãy chọn thêm cho mình một Widget của KWGT vào màn hình, sau đó hãy chọn vào đó để bắt đầu chỉnh sửa Widget đó nha.

KWGT

Bạn có thể tạo cho mình một Widget riêng bằng mục Main Editor hoặc lấy và điều chỉnh có các Widget có sẵn bằng Load Preset. Sau khi chọn xong Widget hãy điều chỉnh các thông số, hình dạng Widget,… ở các mục bên dưới. Cuối cùng chọn Touch để đặt mục tiêu khi chạm ở Widget và ấn Lưu.

KWGT

KLCK (Kustom Lock Screen Maker) bằng ứng dụng này bạn có thể dễ dàng thay đổi phông chữ, màu sắc, hiệu ứng, chọn các loại dữ liệu để hiển thị như: thời gian, pin, wifi,… trên màn hình khóa.

Hãy chạy và cấp quyền truy cập cho ứng dụng và bạn sẽ thấy các tùy chọn ở mục menu giúp bạn tạo một mẫu màn hình khóa theo ý bạn. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh, thiết kế nó dựa trên những mẫu đá có ở mục Load Preset, hay điều chỉnh các thanh thông báo trên màn hình khóa với Notification Editor. Sau đó điều chỉnh các thông số theo ý ủa bạn bạn và Lưu nhé. Lưu ý là hãy sửa và đồng ý các điều kiện để chạy khi lưu nhé.

KLCK

KLWP (Kustom Live Wallpaper Maker) ứng dụng này giúp bạn tạo ra các theme, các hình nền động tùy theo ý thích để làm hình nền. Kho theme của ứng dụng cũng rất phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Ứng dụng này có cách sử dụng với ứng dụng KLCK nên bạn có thể tìm hiểu thêm bên trên nhé.

KLWP

4. Zedge

Là kho tàng về âm thanh và hình ảnh với hơn 1 triệu hình nền và hơn 1000 video và Zedge cũng làm ột trong những ứng dụng chuyên về âm thanh bạn có thể lựa chọn vô cùng bắt tai cho những bản nhạc làm nhạc chuông từ ứng dụng này.

Sau khi đồng ý với điều khoản của Zedge thì bạn sẽ được đưa vào giao diện chính của Zedge, sẽ có các mục để bạn chọn về hình nền, hình nền động, nhạc chuông và nhạc thông báo. Hãy chọn vào mục bạn muốn sau đó chọn vào âm thanh hay hình nền bạn muốn và chọn vào Set để đặt nó cho điện thoại của bạn.

Zedge

Chúc các bạn có một chiếc áo mới thật đẹp. Nếu còn biết ứng dụng nào nữa hãy chia sẻ cho mình biết dưới phần bình luận và hãy chia sẻ bài viết nếu thấy nó hữu ích nhé.

*****Mời các bạn tham giá Group Android Never Die mới, nơi chia sẻ và giao lưu và hỏi đáp về các tin tức & mẹo hay của Thế Giới Android thú vị*****

THAM GIA GROUP ANDROID NEVER DIE

Xem thêm:

5/5 - (2074 bình chọn)

Bài viết liên quan