Cách gộp Facebook, Messenger, Ins, Twitter làm một trên iPhone siêu đơn giản

5/5 - (2523 bình chọn)
friendly

Chỉ trong một ứng dụng Friendly, người dùng có thể sử dụng Facebook, Messenger, Instagram, Twitter,… và đặc biệt có thể phát nhạc từ Youtube khi tắt màn hình.

ảnh

Cách sử dụng Friendly cũng vô cùng đơn giản, bạn chọn Add another social profile để có thể thêm tài khoản.

ảnh

Tại đây sẽ xuất hiện các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram. Ngoài ra người dùng có thể chọn Other để xuất hiện thêm Messenger, Youtube, Pinterest hay Reddit.

Sau khi chọn một mạng xã hội, bạn có thể tùy chỉnh thêm như thêm mã Passcode 4 số để tránh người khác truy cập (bạn có thể sử dụng FaceID/ Vân tay) để mở khóa.

ảnh

Ngoài ra còn một số tùy chỉnh tùy theo mạng xã hội bạn chọn như: Ẩn giới thiệu kết bạn, Xem story từ những bài đăng gần đây, chặn các quảng cáo, thiết lập night mode,… bằng cách chọn Top Story. 

ảnh

Bạn có thể xóa các mạng xã hội đã thiết lập bằng cách chọn Manage your Social Profiles ở góc phải màn hình, chọn biểu tượng để xóa đi.

ảnh

Cách xem video Youtube tắt màn hình

Sau khi chọn Youtube từ trang Add another social profile, bạn có thể phát nhạc từ Youtube trong lúc tắt màn hình. Để thực hiện, bạn chọn một video bất kỳ. Sau đó quay lại màn hình chính của smartphone, kéo thanh trạng thái và chọn biểu tượng Phát để có thể phát nhạc từ Youtube.

ảnh

Với việc sử dụng Friendly sẽ giúp iPhone của bạn tiết kiệm rất nhiều dung lượng. Tất cả mạng xã hội sẽ được quy về một ứng dụng, vừa gọn vừa tiện lợi phải không?

Xem thêm:

5/5 - (2523 bình chọn)

Bài viết liên quan