6 tính năng tuyệt vời trả lời cho bạn tại sao bạn nên chọn mua Samsung Galaxy Tab S7

4.9/5 - (346 bình chọn)
Galaxy Tab S7

1. Bút S-Pen thần thánh với nhiều công dụng hơn

Với chiếc bút S-Pen có độ trễ nhỏ chỉ 9ms giúp người dùng có cảm nhận như là đang vẽ trên một tờ giấy để người dùng tha hồ vẽ, phác thảo, và sáng tạo mọi ý tưởng.

Với các thao tác vô cùng đơn đơn giản có thể giúp bạn điều khiển từ xa chiếc máy của bạn bật, tắt, chuyển đổi giữa các bài nhạc với nhau ngoài ra bạn có thể dùng nút ở trên chiếc S-Pen như một phím tắt đi đến các tác vụ mà bạn chỉ định. Đặc biệt bạn có thể dùng chiếc S-Pen này kèm với tính năng Samsung Dex khiến cho những buổi thuyết trình trở nên cực kì chuyên nghiệp.

S-Pen

Bạn có thể tham khảo các chuyển động bút S-Pen qua hình dưới đây, bạn có thể thay nó đổi nó ở phần Cài đặt > Tính năng nâng cao > S-Pen > Thao tác không chạm.

S-Pen

Sau đó bạn sẽ thấy các thao tác bút S-Pen cơ bản cùng xem và thực hiện và bạn có thể tùy chỉnh nó nếu chọn vào các icon nhé.

S-Pen

2. Chế độ Samsung DEX

Chế độ Samsung DEX này sẽ chuyển bạn sang một giao diện khác tương tự như các thiết bị ở Window hay ở MacOS. Bằng cách kéo từ trên xuống dưới để hiện bảng thông báo để thấy được biểu tượng Samsung DEX. Chọn vào đó bạn sẽ được mở ra một giao diện mới đó là giao diện của Samsung DEX.

Samsung DEX

Bạn cũng có thể thóa Samsung DEX băng cách chọn vào biểu tượng 9 dấu chấm tạo thành hình vuông ở phía dưới cùng bên trái cạnh thanh điều hướng, chọn Thoát DEX để trở về với giao diện bình thường.

Samsung DEX

Cho phép chúng ta kết nối hiển thị giữa chiếc Samsung Galaxy Tab S7 với các màn hình khác. Chỉ cần một chiếc cáp sạc với đầu USB Type C hoặc có thể là kết nối không dây bạn đã có thể kết nối chiếc máy của bạn đến với một màn hình lớn hơn. Việc có thể kết nối nhiều màn hình với nhau cho bạn một trải nghiệm rộng lớn hơn, bên cạnh đó các thao tác cũng dần đơn giản và tiện dụng hơn. Bạn có thể thao tác riêng biệt trên các màn hình.

Samsung DEX

3. Thỏa sức sáng tạo cùng với Clip Studio Paint

Lần đầu tiên có mặt trên máy tính bảng Android, ứng dụng vẽ Clip Studio Paint cài đặt sẵn trên Galaxy Tab S7. Cho bạn một bảng vẽ với đầy đủ các tính năng, màu sắc, đa dạng các công cụ không thua kém gì các phần mềm vẽ chuyên nghiệp trên máy tính để bạn có thể thỏa sức đam mê hay thực hiện các ý tưởng đã có sẵn trong bạn.

Ở phần mềm này bạn có thể dùng bút S-Pen để vẽ lên nó. Các nét thanh nét đậm, độ đậm nhạt cũng như độ mờ, độ lớn và hình dạng của nét vẽ,… Bạn có thể điều chỉnh mọi thứ mà bạn cần cho một phần mềm vẽ ở dã thanh công cụ ở phía bên trái màn hình.

Clip Studio Paint

4. Phối hợp với bàn phím rời Book cover keyboard

Ngoài các tác vụ cần nhập liệu thông thường của người dùng thì với việc đưa vào các phần mềm như Word, Exel, Powerpoint,… thì việc cho chiếc Samsung Galaxy Tab S7 này thêm khả năng kết hợp bàn phím rời giúp người dùng có cảm giác tiện lợi và có thể dễ dàng nhập liệu sử dụng các phần mềm, ứng dụng phục vụ công việc ở bất cứ đâu.

Bàn phím rời 3

Sau khi gắn bàn phím vào máy ở cạnh bên trái thì bạn có thể tự do gõ phím, di chuột và điều khiển mọi thứ băng Touch Pad. Vuốt 2 ngón tay lên xuống để lướt lên hay lướt xuống, dùng 2 ngón tay để phóng to hay thu nhỏ bức ảnh, chuột trái để chọn mở các tác cụ cần thiết, chuột phải để mở ra khung mở rộng,… Ngoài ra đây là một số phím tắt hữu dụng cho chiếc Galaxy Tab S7 trên bàn phím.

Bàn phím rời

5. Chạy đồng thời cùng lúc nhiều ứng dụng

Thật tuyệt vời đúng không khi mà bạn có thể chạy hàng loạt các ứng dụng cùng một lúc với chế độ Pop-up bạn có thể chạy 2, 3 hay nhiều ứng dụng khác nhau trên cùng một màn hình của chiếc Galaxy Tab S7 này.

Bạn muốn dử dụng màn hình với các ứng dụng này thì bạn có thể làm bằng cách chọn dấu ba gạch ở dưới thanh điều hướng, sau đó chọn vào icon > Mở ở dạng xem Pop-up. Ví dụ ở đây mình chọn ứng dụng cài đặt ở phần S-Pen thì mình sẽ chọn như thế này.

Pop-up

6. Kết nối nhiều hơn với Samsung Galaxy Buds Live và Samsung Galaxy Watch

Khả năng kết nối mạnh mẽ giữa các thiết bị Galaxy giúp bạn có thể tạo kết nối dễ dàng giữa Samsung Galaxy Buds Live và Samsung Galaxy Watch với Galaxy Tab S7 giúp bạn có thể quản lí và tối ưu thời gian, quá trình sử dụng các thiết bị Galaxy phù hợp cho công việc và giải trí của bạn của bạn.

Bằng cách kết nối với Galaxy Buds Live bạn có thể đồng bộ âm nhạc với âm nhạc trên chiếc Galaxy Tab S7 của bạn mang lại cho bạn âm thanh đồng bộ, chất lượng âm thanh cũng tuyệt vời và đặc biệt là không bị hạn chế không gian so với tai nghe bình thường. Còn với chiếc Galaxy Watch thì bạn có thể xem, theo dõi sức khỏe cơ thể, xem tất cả những tác vụ nào mà chiếc Galaxy Watch thể hiện được.

Kết nối

Thật thuyệt vời đúng không nào, vậy mà ngại gì mà không đem về cho mình một chiếc Samsung Tab S7 để phục vụ cho công việc và học tập nhỉ. Và đừng quên chia sẻ cho những người cần thiết bị này nhé.

*****Mời các bạn tham giá Group Android Never Die mới, nơi chia sẻ và giao lưu và hỏi đáp về các tin tức & mẹo hay của Thế Giới Android thú vị*****

THAM GIA GROUP ANDROID NEVER DIE

Xem thêm:

Samsung Galaxy Tab S7

18.990.000₫

Màn hình: 11″, LTPS IPS LCDChip: Snapdragon 865+ 8 nhân, Android 10RAM: 6 GB, Bộ nhớ trong: 128 GBCamera sau: Chính 13 MP & Phụ 5 MP, Camera trước: 8 MP Hỗ trợ 4GPin: 8000 mAh, có sạc nhanh

Xem chi tiết

    4.9/5 - (346 bình chọn)

    Bài viết liên quan