Cách chế ảnh ‘Có chắc yêu là đây’ theo ý của bạn cực vui nhộn

4.9/5 - (183 bình chọn)
Hoa hồng

1. Đối với Android

Bước 1. Các bạn tải hình ảnh hoa hồng tại đây.

Có chắc là yêu đây

Bước 2: Các bạn vào Messenger, tại mục thêm vào tin. Chọn bức ảnh hoa hồng các bạn vừa tải về, sau đó ghi chữ mà bạn thích vào ảnh. Cuối cùng là chỉnh kích thước chữ bằng cách phóng to hay thu nhỏ hay thay đổi màu chữ tùy bạn sao cho hợp mắt nhất.

Bước 2

Bước 3: Sau khi chỉnh xong vừa ý các bạn nhấn vào Lưu ở góc dưới bên trái màn hình để lưu lại tấm ảnh vừa tạo thôi. Ngoài ra bạn còn có thể up tấm ảnh đó lên ngay chính Tin của bạn của bạn mà không cần lưu.

Bước 3

2. Đối với iPhone

Bước 1. Bạn cũng hãy tải bức ảnh ở bước 1 phần dành cho Android. Sau đó bạn hãy vào ứng dụng Ghi chú, tạo một ghi chú mới. Chọn biểu tượng máy ảnh ở giao diện ghi chú đó. Kế tiếp chọn vào thư viện ảnh sau đó chọn tấm ảnh mà bạn vừa tải về.

Bước 1

Bước 2: Sau khi tấm ảnh hiện ra giữa màn hình thì các bạn hãy bấm vào biểu tượng cái bút ở góc bên dưới ngay cạnh biểu tượng máy ảnh các bạn vừa thấy, sau đó chọn vào Văn bản. Tiếp theo sẽ có một khung văn bản hiện ra ở giữa bức hình, ở dưới bạn hãy chọn biểu tượng aA để đổi font chữ và chọn màu chữ ở dưới. Sau đó để sửa nội dung bạn hãy bấm vào chữ Văn Bản và chọn Sửa.

Bước 2

Bước 3: Chọn màu cho dòng chữ nếu bạn chưa chọn, ở bảng màu này bạn có thể chọn được nhiều màu hơn. Khi đã hoàn tất nội dung bạn hãy chọn biểu tượng bút ở góc trên bên phải. Khi hoàn thành bạn chỉ cần bấm Lưu hình ảnh để lưu lại tác phẩm của bạn.

Bước 3

Bên trên là các cách khá đơn giản để các bạn tạo ra những tác phẩm riêng, chúc các bạn thành công với các bước trên nhé. Hãy khoe các tác phẩm của bạn bên dưới phần bình luận nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (183 bình chọn)

Bài viết liên quan