5 cách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả nhất

5/5 - (497 bình chọn)
anhbia_800x450

1. Calm.com

relax2_1292x630

Bạn có thể truy cập vào trang web Calm.com hoặc tải về ứng dụng trên điện thoại để có được không gian của sự bình yên và thiên nhiên hoang dã. Tại đây, bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên hoang dã, tiếng nước chảy, cỏ cây, hoa lá. Ngoài ra, Calm còn cho phép bạn lựa chọn khoảng thời gian thư giản như 2 phút, 5 phút,…

2. Weavesilk.com

relax3

Nếu như Calm chuyên về âm thanh, thì Weavesilk sẽ giúp bạn giải toả đầu óc bằng cách sáng tạo bằng những hiệu ứng đẹp mắt với nhiều hình thù khác nhau. Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, các bạn có thể lưu lại hoặc share lên facebook bất cứ lúc nào.

3. Rainfor.me

relax4_1180x630

Rainforme, nghe tên chắc các bạn cũng đã phần nào đoán ra công dụng của trang web này rồi đúng không! Truy cập Rainfor.me, đơn giản bạn có thể nghe được tiếng mưa chảy róc rách, kèm theo tiếng sấm chớp nhẹ vô cùng lãng mạng và giúp thư giản cực kì tốt.

4. Donothingfor2minutes.com

relax1_870x526

Dù công việc bận rộn đến thế nào, cũng không một ai có quyền ngăn cản bạn thư giản trong vòng 2 phút. Donotthingfor2minutes sẽ giúp bạn tận hưởng 2 phút của bạn một cách tuyệt vời nhất. Những tiếng sóng biển vỗ vào bờ, tiếng chim hải âu, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở thiên đường vậy.

5. Asoftmurmur.com

relax5_1170x564

Asoftmurmur là một website khá thân thiện bao gồm nhiều âm thanh khác nhau như: Mưa, sấm, chớp, gió, chim hót, lá cây,… Để bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên và dẹp qua một bên những áp lực của cuộc sống.

Xem thêm:

5/5 - (497 bình chọn)

Bài viết liên quan