3 tính năng hay trên OPPO Reno3/3 Pro cực hay bạn nên biết

4.9/5 - (1015 bình chọn)
oppo reno

1. Làm vlog cực dễ với ứng dụng Soloop

Soloop là ứng dụng miễn phí độc quyền trên các dòng sản phẩm OPPO gần đây. Đây là ứng dụng cực hay giúp bạn tự làm vlog từ video bạn quay hoặc từ ảnh bạn chụp. Với các kiểu video có sẵn của ứng dụng khá đẹp, bạn chỉ cần lựa chọn ảnh hoặc video của mình phần còn lại cứ để OPPO Reno 3 lo nhé.

oppo reno 3

2. Mở khóa bằng vân tay bên trong màn hình

Hiện nay không phải chiếc smartphone nào cũng có vân tay bên trong màn hình nhất là một chiếc điện thoại tầm trung như OPPO Reno 3, bạn có thể mở khóa máy bằng vân tay bên trong màn hình một cách cực nhanh. Để sử dụng tính năng vân tay bên trong màn hình hãy vào Cài đặt > Dấu vân tay và mật khẩu > Thêm dấu vân tay.

oppo reno 3

3. Chế độ tối

Đây cũng là một tính năng khá hot hiện nay đó là chế độ tối. Sẽ giúp chiếc smartphone của bạn có giao diện ngầu hơn, đẹp hơn ngoài ra còn đỡ chói mắt hơn so với giao diện trắng thông thường. Chỉ cần vuốt thanh trạng thái xuống và bật vào Chế độ tối là xong.

oppo reno 3

Như vậy, mình vừa chia sẻ với các bạn 3 tính năng mà mình cảm thấy thú vị nhất trên OPPO Reno3 và 3 Pro, nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ với mọi người nhé.

OPPO Reno3

6.990.000₫
Màn hình: 6.4″, Full HD+Chip: MediaTek Helio P90 8 nhânRAM: 8 GB, Bộ nhớ trong: 128 GBCamera sau: Chính 48 MP & Phụ 13 MP, 8 MP, 2 MPCamera trước: 44 MPPin: 4025 mAh, có sạc nhanh

Xem chi tiết

Xem thêm:

4.9/5 - (1015 bình chọn)

Bài viết liên quan