Chia sẻ những tính năng mới cực hay ho trên 24h Công nghệ

4.9/5 - (3068 bình chọn)
24h cong nghe

1. Tính năng Đăng nhập

Giờ đây, bạn là một đọc giả “có tên nhưng không có tuổi” trên Trang bằng cách đăng nhập trên trang 24h Công Nghệ thông qua tài khoản Facebook hoặc Google, nếu lần đầu đăng nhập thì bạn có thể điền thêm thông tin, biết đâu sau này trên trang có phần quà bốc thăm trúng thưởng gì đó để trao giải dễ hơn ^_^.

tính năng mới

2. Lưu bài viết

Đây là tính năng mới mà sau khi đăng nhập, bạn có thể bấm vào chữ Lưu bài viết bên dưới tiêu đề mỗi bài để xem lại bất kì lúc nào, như một kho tàng “kiến thức” của riêng bạn không phải ai cũng có.

tính năng mới

3. Chủ đề đang theo dõi

Trên 24h Công Nghệ luôn cập nhật những chủ đề đang hot của xã hội, chỉ cần vào Thông tin cá nhân > Đang theo dõi > Chọn và lưu chủ đề mà bạn yêu thích.

tính năng mới

4. Tính năng theo dõi bình luận

Trước đây khi bình luận xong thường bạn phải vào xem lại bằng cách thủ công mà đôi khi còn quên nữa. Đừng lo với tính năng mới này bạn sẽ biết mình đã và đang bình luận ở đâu để bấm vào xem hoặc thảo luận tiếp tục rất tiện.

tính năng mới

5. Đăng bài viết

Như đã nói ở phần đầu tiêu đề, bây giờ bạn không chỉ là người xem thông thường nữa, bạn còn có thể đóng góp nội dung trên trang 24h Công nghệ với tính năng đăng bài viết. Bạn muốn chia sẽ gì đó với cộng đồng? Hãy thử tính năng này nhé.

tính năng mới

6. Bonus

Đây là phần nhỏ nhưng mình thấy khá hay đó là tab Tìm mua sản phẩm, bạn có thể chọn nhanh danh mục sản phẩm để di chuyển đến mà không cần phải tốn thêm bước quay trở về trang chủ.

tính năng mới

Như vậy mình vừa chia sẻ những tính năng mới của 24h Công Nghệ, giờ đây bạn đã sẵn sàng trở thành một thành viên với tụi mình chưa? Hãy kéo lên trên bài viết này và đăng nhập thử nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (3068 bình chọn)

Bài viết liên quan