Thủ thuật tạo 1 trang màn hình không chứa icon ứng dụng cho iPhone và iPad, làm hình nền thêm nổi bật hơn

4.9/5 - (1406 bình chọn)
Tạo 1 trang màn hình không chứa icon ứng dụng
Thủ thuật tạo 1 trang màn hình không chứa icon ứng dụng

Bạn đã thử kéo hết icon ứng dụng sang 1 trang màn hình khác, sau đó nhấn nút Home để hoàn tất. Lập tức trang màn hình không chứa icon ứng dụng sẽ biến mất, vì đây là cơ chế của iOS, không cho phép người dùng tạo bất kỳ 1 trang màn hình trống mà không chứa icon ứng dụng. Vậy làm thế nào để đánh lừa được iOS, đơn giản lắm!

Thủ thuật tạo 1 trang màn hình không chứa icon ứng dụng
Thủ thuật tạo 1 trang màn hình không chứa icon ứng dụng

Bạn chọn toàn bộ icon ứng dụng ở trang màn hình đầu tiên, sau đó chuyển hết sang một trang khác, nhấn nút Home để hoàn tất. Kết quả chúng ta thu được 1 trang màn hình trống không chứa icon ứng dụng. Lưu ý là thủ thuật này chỉ áp dụng cho trang màn hình đầu tiên thôi nhé, có thể đây là 1 lỗi trong iOS nhưng cũng rất hữu ích đấy chứ.

Đặc biệt hơn, mình đã thử trên cả iPad và thu được kết quả tương tự. Phiên bản mình sử dụng là iOS 13.4.1 và iPadOS 13.4.1, mình không rõ những phiên bản cũ hơn có làm được hay không, bạn thử thực hiện và cho mình biết kết quả dưới phần bình luận nhé!

Hi vọng mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn có được 1 trang màn hình trống, tha hồ khoe hình nền, hình chụp với người yêu,… Đừng quên chia sẻ nếu bạn có cách thức hay hơn.

Xem thêm: Mời tải phiên bản mới ‘Youtube Vanced’ cho iPhone nhiều tính năng cực hay

4.9/5 - (1406 bình chọn)

Bài viết liên quan