Hướng dẫn đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm online, chat trực tiếp với bác sĩ tại nhà trong mùa dịch

4.9/5 - (4077 bình chọn)
bac si online

Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng eDoctor, đây là ứng dụng startup của người Việt đã từng tham gia kêu gọi vốn trong chương trình SharkTank với số vốn lên đến nhiều triệu USD.

Tải eDoctor: iOSAndroid.

Sau khi tải ứng dụng, mở lên và chọn khu vực bạn sống, bạn sẽ thấy giao diện có khá nhiều tính năng, đặc biệt trong mùa dịch bệnh này thì ứng dụng còn cập nhật trực tiếp tình hình dịch bệnh của Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung ngay ở trang chủ. Bây giờ hãy tiến hành đăng nhập băng cách xác minh SĐT để làm được nhiều thứ hơn với ứng dụng này.

bac si online

Bạn có thể chat trực tiếp với bác sĩ, và đây là Bác sĩ thật, bạn có tối đa 15 phút miễn phí mỗi lần nên hãy tranh thủ hỏi những gì cần thiết nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt các câu hỏi để bác sĩ vào trả lời sau đó như một trang hỏi đáp về sức khỏe.

bac si online

Với dịch vụ đặt lịch khám bệnh tại nhà bao gồm: Khám tổng quát, khám cơ bản, xét nghiệm, tim mạch, nam khoa,… bạn có thể chọn lịch và chọn mức giá để bác sĩ đến tận nhà khám. Mức giá theo mình là khá hợp lý khi bạn có thể ngồi nhà mà vẫn được khám bệnh không cần phải di chuyển, chờ đợi mất thời gian.

bac si online

Hy vọng bài viết này giúp ích được các bạn trong mùa dịch này. Nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với mọi người nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (4077 bình chọn)

Bài viết liên quan