Cập nhật giá vàng và xăng dầu nhanh, chính xác ngay trên smartphone của bạn

4.9/5 - (2279 bình chọn)
Ảnh giá vàng

1. Cập nhập giá vàng với ứng dụng Giá vàng VN

Bạn tải ứng dụng Giá vàng VN theo link bên dưới dành cho các thiết bị Android.

Với ứng dụng Giá vàng VN sẽ cho phép bạn cập nhật giá vàng lên xuống trên thế giới và Việt Nam một cách nhanh chóng. Đặc biệt ở thị trường Việt Nam bạn sẽ xem được giá vàng ở các khu vực khác nhau của đất nước, xem được giá vàng của các ngân hàng lớn, các công ty tổ chức uy tin chuyên về vàng đá quý như SJC, DOJI.

Ứng dụng còn cho giúp bạn xem lại được giá vàng trong 30 ngày trước đây một cách cực kỳ đơn giản. Trong giao diện chính, bạn chỉ cần ấn vào tên giá vàng bất kỳ sẽ hiện ra một bảng thống kê giá vàng lên xuống trong 30 ngày qua. Ngoài ra bạn còn có thể xem giá vàng dưới dạng biểu đồ trong vòng 30 ngày, 10 ngày, 3 ngày hoặc 24h.

Ảnh giá vàng

Ngoài tính năng xem giá vàng bạn còn có thể xem được tỷ giá ngoại tệ VN, tỷ giá đồng tiền ảo Bitcoin. Và còn có cả bảng lãi suất các ngân hàng Việt Nam trong mục Tin tức sự kiện kinh tế.

anh giá vàng

2. Cập nhập giá xăng dầu tại thị trường Việt Nam.

Để có thế cập nhật được giá xăng dầu cùng với giá vàng ta sẽ tải ứng dụng Gold price dành cho thiết bị Android tại đây.

Trong giao diện chính của ứng dụng ta sẽ chỉ thấy có một giá vàng của các tổ chức mua bán lớn của Việt Nam nhưng để xem được giá xăng dầu tại thị trường Việt Nam bạn làm theo các bước sau. Bạn chọn dấu 3 chấm ở góc trên phía bên phải màn hình > chọn vào mục Gas Price. 

Ảnh giá vàng

Sau đó sẽ hiện ra giao diện giá xăng dầu của thị trường Việt Nam theo dạng biểu đồ. Các biểu đồ này bao gồm giá xăng RON 95-IV, E5 RON 92-II và các loại xăng dầu phổ biến khác trên thị trường.

Xem thêm: 

4.9/5 - (2279 bình chọn)

Bài viết liên quan