Không cần máy chuyên dụng, đây là những cách tự đo nồng độ cồn mà bạn nên biết

5/5 - (139 bình chọn)
do nong do con online

1. Một thiết bị đo nồng độ cồn giá rẻ

Hiện nay trên thị trường và các trang thương mại điện tử đều có bán các loại máy đo nồng độ cồn khá giá rẻ chỉ hơn 100 ngàn và rất nhỏ gọn, bạn có thể đem nó theo dưới dạng làm móc khóa để đo bất kì lúc nào, theo nhiều trang đánh giá thì thiết bị này khá đáng tin và đo tương đối chính xác. 

do nong do con

Cách hoạt động của các thiết bị này khá giống với các thiết bị đo nồng độ cồn chuyên nghiệp, bạn sẽ phải thổi trực tiếp vào máy và máy sẽ dựa vào đó để đo đạc, tính toán và hiện kết quả trên màn hình nhỏ của thiết bị.

2. Kiểm tra nồng độ cồn Online

Nếu bạn nào không đủ điều kiện hoặc không thích mua một thiết bị về để đo nồng độ cồn thì có thể sử dụng cách đo nồng độ cồn online cũng tương đối chính xác mà mình đã có các bài viết trước đây. Bạn có thể đo cực nhanh bằng các điền các thông tin của bạn theo mẫu và bấm Đo để xem kết quả.

do nong do con online

Trên đây là những cách đo nồng độ cồn mà bạn có thể tự thực hiện trước khi các anh công an “thực hiện” giùm bạn, và nên nhớ, việc đo nồng độ cồn bao gồm nhiều yếu tố khác nhau nên những thông số mà bạn nhập trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không thể nào chính xác 100% được. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích nhớ chia sẻ với bạn bè để mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm:

5/5 - (139 bình chọn)

Bài viết liên quan