5 tính năng độc đáo trên OPPO K3 không phải máy nào cũng có

4.9/5 - (4891 bình chọn)
oppo k3

1. Mở khóa với cảm biến vân tay dưới màn hình

Hiện nay, cảm biến vân tay dưới màn hình đang dần phổ biến hơn trong ngành di động nhờ ưu điểm mang lại sự tiện lợi, bởi người dùng có thể mở khóa nhanh chóng, ngay cả khi đang đặt điện thoại trên mặt bàn.

Để thiết lập cảm biến vân tay dưới màn hình trên OPPO K3, bạn vào Cài đặt > Dấu vân tay, khuôn mặt, mật khẩu > Chọn Vân tay.

mẹo oppo k3

Kế đến, đặt ngón tay của bạn lên cảm biến đến khi máy thông báo hoàn tất.

mẹo oppo k3

2. Hiện biểu tượng dấu vân tay khi màn hình tắt và thay đổi kiểu hiển thị

Tại mục Dấu vân tay, bạn bật chế độ Hiển thị biểu tượng dấu vân tay khi màn hình tắt rồi vào mục Kiểu hình động. Danh sách các kiểu hiển thị sẽ hiện lên để bạn lựa chọn.

mẹo oppo k3

3. Kích hoạt nhanh trợ lý ảo Google Assistant bằng nút nguồn

Sau khi bật tính năng, bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn trong vòng 0.5 giây là có thể mở nhanh trợ lý ảo Google Assistant để ra lệnh cho máy bằng giọng nói như: Gọi điện thoại, gửi tin nhắn…

mẹo oppo k3

4. Khóa ứng dụng

Trên cửa hàng Google Play, có không ít các phần mềm hỗ trợ khóa ứng dụng. Tuy nhiên, chúng có thể không tương thích tối đa/không hoạt động ổn định với từng loại thiết bị khác nhau.

OPPO K3 được tích hợp sẵn chức năng khóa ứng dụng, giúp người dùng bảo mật dữ liệu cá nhân tốt hơn trong trường hợp cần cho người khác mượn máy.

mẹo oppo k3

5. Thiết lập không gian trò chơi

Để có trải nghiệm chơi game thú vị hơn, bạn hãy vào Cài đặt > Không gian trò chơi. Tại đây, bạn có thể chọn mở thanh công cụ độc quyền của trò chơi từ cạnh bên màn hình, bật không gian trò chơi trên màn hình chính hoặc ẩn các biểu tượng trò chơi trên màn hình chính.

mẹo oppo k3

Hiện tại, OPPO K3 đã chính thức lên kệ độc quyền tại Mẹo vặt Gia đình với mức giá 6.990.000 đồng. Từ 8h ngày 7/8 đến 23h ngày 31/8, người dùng đặt mua online OPPO K3 sẽ nhận được ưu đãi:

  • Tặng sạc nhanh dự phòng 10.000 mAh Tekin (áp dụng cho 1500 suất).
  • Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 (thay vì chỉ đổi mới trong tháng đầu như thông thường, thời gian bảo hành chung vẫn là 12 tháng).
  • Trả góp 0%, trả trước 30% – 50%, kì hạn 4 tháng qua công ty tài chính Home Credit.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc smartphone tầm trung mới nhất của OPPO các bạn nhé!

OPPO K3

Ngừng kinh doanh
Màn hình: 6.5″, Full HD+Chip: Snapdragon 710 8 nhânRAM: 6 GB, Bộ nhớ trong: 64 GBCamera sau: Chính 16 MP & Phụ 2 MPCamera trước: 16 MPPin: 3765 mAh, có sạc nhanh

Xem chi tiết

Xem thêm: 

4.9/5 - (4891 bình chọn)

Bài viết liên quan