Cách dán cường lực Whitestone Dome hỗ trợ vân tay siêu âm cho Galaxy S10

4.9/5 - (4947 bình chọn)
cường lực Whitestone Dome

Không như miếng dán bảo vệ màn hình thông thường là sẽ có các dải bám dính bao xung quanh các cạnh màn hình, miếng dán Whitestone Dome sử dụng chất kết dính lỏng. Bằng cách đó, miếng dán Whitestone Dome đảm bảo hợp chất kết dính này sẽ bao phủ toàn bộ mặt trước của điện thoại và không tạo ra khoảng trống giữa màn hình và miếng dán cường lực. Nhờ vậy, khả năng nhận diện vân tay của Galaxy S10 khi sử dụng miếng dán này sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

Video hướng dẫn dán cường lực Whitestone Dome

Có thể thấy phương pháp này không đơn giản như việc chỉ cần ấn một miếng kính cường lực vào điện thoại. Bạn cần thực hiện đầy đủ theo các hướng dẫn đi kèm trong bộ sản này:

Bước 1: Đặt Galaxy S10 vào một hộp căn chỉnh, sau đó nhỏ chất kết dính lỏng lên màn hình.

Bước 2: Căn chỉnh để đặt miếng dán cường lực WhiteStone Dome lên màn hình điện thoại.

Ảnh minh họa

Bước 3: Khi chất kết dính lỏng đã lan tỏa trên toàn bộ màn hình, bạn dùng đèn UV (trong bộ sản phẩm) để làm khô chất kết dính lỏng theo từng phần một của màn hình.

Nhà sản xuất đặc biệt khuyến cáo rằng người dùng nên làm theo hướng dẫn, đặc biệt là ở phân đoạn dùng đèn UV làm khô để đảm bảo rằng miếng dán đã hoàn toàn dính chặt vào màn hình.

Ảnh minh họa

Vậy là bạn đã hoàn tất công đoạn dán miếng dán cường lực Whitestone Dome cho Galaxy S10.

Miếng dán này sẽ bảo vệ toàn bộ các cạnh và có độ nhạy cảm ứng chính xác như khi bạn sử dụng Galaxy S10 lúc chưa dán. Ngoài ra, lớp phủ Oleophobic sẽ làm giảm dấu vân tay và bụi bẩn bám dính trên Galaxy S10 của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:

4.9/5 - (4947 bình chọn)

Bài viết liên quan