Hướng dẫn đổi VPN để tải ứng dụng, trò chơi bị chặn tại Việt Nam

4.9/5 - (584 bình chọn)
ứng dụng đổi VPN

VPN là gì?

VPN là tên viết tắt của Virtual Private Network – mạng riêng ảo, đây là công nghệ giúp tạo ra môi trường an toàn khi kết nối internet thông qua các máy chủ trung gian. Điều này sẽ giúp người dùng ẩn danh và hạn chế tiết lộ thông tin với các dịch vụ mạng khác.

ứng dụng đổi VPN
Khi sử dụng VPN, máy chủ kết nối sẽ không nhận diện được: Địa chỉ IP thật, tên thiết bị, quốc gia nguồn như ảnh minh họa trên.

VPN là ẩn danh, và rất nhiều bạn đã sử dụng công nghệ này để “vượt rào” nhằm tải về các ứng dụng, trò chơi không hỗ trợ hay thậm chí bị chặn tại Việt Nam (ví dụ như PUBG Mobile bản quốc tế). 

Hướng dẫn sử dụng Snap VPN để tải ứng dụng, trò chơi bị chặn tại Việt Nam

Bước 1: Tải về Snap VPN cho điện thoại theo đường dẫn sau:

Bước 2: Khởi động ứng dụng vừa tải về và cấp quyền truy cập (quyền tạo kết nối VPN) nếu được hỏi. Lúc này ứng dụng sẽ tự động kết nối với 1 mạng riêng ảo bất kỳ.

ứng dụng đổi VPN

Nếu như ứng dụng, trò chơi bạn cần tải về thuộc một quốc gia cụ thể nào đó (Mỹ, Singapore, Canada…) thì hãy chọn vào “Location” > Chọn vào tên quốc gia cần chuyển đến. Thông thường để vượt tường lửa tải ứng dụng, người dùng hay chọn Mỹ hoặc Canada.

ứng dụng đổi VPN

Bước 3: Sau khi sử dụng xong, để ngắt kết nối VPN hãy chọn vào biểu tượng “quả địa cầu” > Chọn tiếp vào mục “Disconnect”.

ứng dụng đổi VPN

Như vậy mình đã giới thiệu đến bạn một công cụ tuyệt vời để thay đổi VPN, và nếu như bạn tìm ra một ứng dụng đổi VPN nào tuyệt vời hơn thì đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!

Xem thêm:

4.9/5 - (584 bình chọn)

Bài viết liên quan