Hướng dẫn sửa lỗi thoát game Liên Quân Mobile trên Galaxy A7 2018

4.9/5 - (4957 bình chọn)
A7 2018

Hướng dẫn sửa lỗi thoát game Liên Quân Mobile trên Galaxy A7 2018

Cách 1: Sử dụng công cụ quản lý hiệu năng Game Tuner của Samsung

Game Tuner sẽ giúp tập trung tối đa hiệu năng trên thiết bị vào tựa game người dùng đang chơi, qua trải nghiệm thực tế công cụ này cũng khắc phục đáng kể tình trạng thoát đột ngột khi chơi Liên Quân Mobile.

Để bắt đầu sử dụng Game Tuner, bạn hãy tải về công cụ này theo đường dẫn sau”

Khởi động Game Tuner, lúc này tại giao diện chính, ứng dụng sẽ liệt kê toàn bộ trò chơi được cài đặt trên thiết bị của bạn, hãy chọn vào biểu tượng cài đặt bên cạnh tựa game Liên Quân Mobile.

Samsung Galaxy A7 2018

Lúc này ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ để tinh chỉnh các thông số trong game, tuy nhiên bạn chỉ cần để ý và chọn vào mục “Hiệu suất”.

Galaxy A7 2018

Tiếp theo bạn cần nhập vào chính xác từ “Hiệu suất” và “Nhiệt độ” theo hướng dẫn để bắt đầu kích hoạt tính năng quản lý hiệu suất khi chơi game trên Galaxy A7 2018.

A7 2018

Sau khi kích hoạt xong bạn có thể quay lại giao diện ban đầu của ứng dụng và chọn vào biểu tượng “Play” để bắt đầu khởi động trò chơi Liên Quân Mobile. Qua trải nghiệm của cá nhân mình, sau khi bật tính năng này thì tình trạng thoát đột ngột đã không còn xảy ra.

Cách 2: Xóa dữ liệu game

Nếu bạn không thích cài đặt phần mềm rờm rà thì có thể sử dụng phương án thứ 2 với ưu điểm thao tác nhanh, gọn và đơn giản. Tuy nhiên, tỷ lệ khắc phục lỗi thoát đột ngột thấp hơn so với cách 1.

Trên smartphone Galaxy A7 2018, truy cập vào mục Cài đặt > Ứng dụng, sau đó chọn vào tựa game “Liên Quân Mobile”.

A7 2018

Tại đây bạn chọn tiếp vào Lưu trữ > Xóa bộ nhớ đệm > Xóa dữ liệu. Lưu ý, sau khi xóa dữ liệu mọi thông tin về trò chơi sẽ bị hủy, và bạn cần phải tải lại trong lần vào game đầu tiên.

A7 2018

Sau khi xóa hoàn tất, bạn hãy quay trở lại mục trước đó (back) và chọn vào “Buộc dừng” để tắt hoàn toàn trò chơi này đi.

A7 2018

Cuối cùng hãy đăng nhập vào lại trò chơi và cảm nhận tình trạng thoát game có được cải thiện đáng kể không nhé!

Chúc các bạn thao tác thành công, và đừng quên chia sẻ ngay với bạn bè để cùng leo “RANK” nhé!

Samsung Galaxy A7 (2018)

Ngừng kinh doanh
Màn hình: 6.0″, Full HD+Chip: Exynos 7885 8 nhânRAM: 4 GB, Bộ nhớ trong: 64 GBCamera sau: Chính 24 MP & Phụ 8 MP, 5 MPCamera trước: 24 MPPin: 3300 mAh

Xem chi tiết

Xem thêm:

4.9/5 - (4957 bình chọn)

Bài viết liên quan