Tải về hình nền Live Photo độc quyền trên iPhone Xs và iPhone Xs Max

4.9/5 - (893 bình chọn)
ảnh

Xem thêm: Đem hình nền động độc quyền trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Nếu muốn sử dụng những hình nền dành cho iPhone XsiPhone Xs Max về thiết bị của mình, mời bạn truy cập Tại Đây, sau đó chọn nút tải về.

Người dùng có thể đưa 3 video trên vào iPhone bằng cách sử dụng công cụ iTools, 3uTools,… hay đơn giản nhất là lưu video trực tiếp từ ứng dụng Google Drive vào Tệp (File) trên iPhone.

ảnh

Để chuyển video sang ảnh live photo, bạn cần sử dụng đến công cụ intoLive được cho phép tải miễn phí từ Appstore.

Tuỳ thuộc vào vị trí lưu video trên, mà bạn chọn thư mục để lấy video cho phù hợp. Ở đây mình lưu video trong File, do đó mình sẽ chọn vào biểu tượng Wi-Fi ở góc dưới bên trái màn hình và chọn Từ các ứng dụng khác… > Chọn tiếp Duyệt.

ảnh

Mở File, chọn đúng video bạn đã tải về, ngay sau đó Video sẽ được đưa quay lại intoLive. Hãy chọn nút Thực hiện > Không lặp lại (vì sử dụng phiên bản miễn phí) > Lưu Live Photos.

ảnh

Ảnh Live sẽ được lưu về bộ sưu tập ảnh của iPhone, để thiết lập ảnh làm nền, bạn chọn nút chia sẻ > Dùng làm hình nền > Live photo để thiết lập hình nền động cho iPhone.

ảnh

Chỉ với một công cụ và vài bước thực hiện, bạn đã dễ dàng chuyển đổi video thành ảnh Live Photos cũng như mang hình nền của iPhone XS và iPhone XS Max lên thiết bị của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Xem thêm: 

4.9/5 - (893 bình chọn)

Bài viết liên quan