Hướng dẫn sử dụng tất cả tính năng camera kép của Mobiistar X

5/5 - (2326 bình chọn)
ava

Đầu tiên, các bạn hãy xem lại giao diện ứng dụng máy ảnh trên Mobiistar X:

2

Bây giờ mình sẽ đi vào chi tiết từ trên xuống dưới để hướng dẫn cho các bạn các công cụ trong ứng dụng chụp ảnh của Mobiistar X nhé.

1. Chọn chế độ chụp đặc biệt

3

Khi ở chế độ chụp đặc biệt, các bạn có thể lựa chọn 5 phần:

  • Chuyên nghiệp: Tùy chỉnh tất cả các chế độ của máy ảnh bao gồm: Chỉnh E/V, chỉnh ISO, chỉnh cân bằng trắng, chỉnh tốc độ màn trập và chỉnh lấy nét.
4
  • Video tua nhanh: Đây là dạng video tua nhanh thời gian, các cảnh quay của bạn trong thời gian dài sẽ được ghép lại và tua nhanh hơn. Ví dụ khi bạn quay video có độ dài 5 phút thì video thu được sẽ có độ dài khoảng 1 phút và được tua rất nhanh.
  • Chuyển động chậm: Đây là video tua chậm những chuyển động nhanh. Ví dụ nếu bạn quay một cái quạt đang quay với tốc độ cao thì khi xem lại video cánh quạt sẽ quay chậm lại.
  • Pano selfie: Đây là dạng ảnh chụp selfie góc rộng và khi chụp bạn sẽ quét máy ảnh lần lượt sang 2 bên để thu được tấm hình selfie góc rộng.
5
  • Facemoji: Chế độ này tương tự như tính năng Animoji trên iPhone X. Với Facemoji sẽ có những hình ngộ nghĩnh và bắt chước theo cử chỉ của bạn. Video ghi lại sẽ có độ dài tối đa là 10 giây.
6

2. Bật tắt Flash

Bạn có thể tùy chọn bật tắt Flash khi chụp tùy theo điều kiện chụp ảnh.

7

3. Chụp xóa phông

Khi chuyển sang chế độ chụp xóa phông, bạn có thể lựa chọn xóa phông cho cảnh phía sau, tùy chỉnh độ mờ của phông. Theo như khuyến cáo của phần mềm thì khoảng cách chụp ảnh tốt nhất nên dưới 1.5 m.

8

4. Chụp bằng bộ lọc màu

Khi chuyển sang chế độ lọc màu, bạn có thể lựa chọn những tông màu khác nhau cho bức ảnh của mình.

9

5. Cài đặt

Bên trong cài đặt có rất nhiều chức năng đã được ghi nhãn đầy đủ phía dưới để bạn có thể dễ dàng thay đổi các thiết lập như: thay đổi kích thước ảnh, thêm đường lưới, chụp ảnh bằng phím âm lượng,…

10

6. Chọn các chế độ chụp

Để tùy chỉnh nhanh qua các chế độ chụp, bạn có thể vuốt nhanh sang phải hoặc trái. Các chế độ chụp này được thiết lập sẵn dành cho bạn và hoàn toàn tự động, giúp cho bạn chỉ cần chụp thôi là có ảnh đẹp. Các chế độ chụp bao gồm:

  • Đêm: Chế độ này dùng khi bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm. Khi chụp bạn nên sử dụng tripod để cho chất lượng ảnh tốt nhất.
11
  • Video: Đây là chế độ quay video thông thường.
  • Làm đẹp khuôn mặt: Đúng như tên gọi, chế độ này sẽ làm đẹp cho khuôn mặt của bạn.
12
  • Ảnh: Đây là chế độ chụp auto, tất cả mọi thứ đều tự động, bạn chỉ cần nhấn chụp mà thôi.
  • Ngược sáng: Chế độ này sử dụng khi bạn chụp ảnh trong môi trường ngược sáng để các chi tiết trong vùng tối trở nên sáng hơn.
13
  • Toàn cảnh: Đây là chế độ chụp panorama toàn cảnh, bạn sẽ quét camera một cách chậm rãi từ trái qua phải rồi từ phải qua trái để có được tấm ảnh toàn cảnh.
14

Đó là toàn bộ bài hướng dẫn của mình cho các bạn khi sử dụng ứng dụng camera trên Mobiistar X. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy bình luận ngay dưới đây để được giải đáp nhé.

Xem thêm:

5/5 - (2326 bình chọn)

Bài viết liên quan