Hoà cùng không khí Tết trung thu với bộ ảnh nền kèm nhạc chuông thú vị

5/5 - (3787 bình chọn)
ava

1. Ứng dụng tải hình nền trung thu

Smartphone của bạn sẽ thật mới mẻ nếu được thay màn hình nền, hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tải hình nền theo chủ đề. Đơn cử để smartphone của bạn “hợp thời” hơn trong mùa tết thiếu thi này, hãy tải ngay một trong hai ứng dụng cung cấp hình nền trung thu dưới đây.

Được biết hai ứng dụng trên đây đều cho phép tải miễn phí tại CH Play, cung cấp hàng chục hình nền trung thu theo các phong cách khác nhau, phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dùng. 

ảnh

2. Nhạc chuông Trung thu

Những bản nhạc chuông được tạo nên từ các bài hát quen thuộc trong mỗi dịp trung thu, sẽ phần nào mang lại kí ức tuổi thơ cho người dùng. Bạn có thể thiết lập những bài nhạc chuông này thông báo cuộc gọi, báo thức,… để hoà chung không khí tết thiếu nhi sắp tới.

Dưới đây là danh sách một số bản nhạc chuông do mình tổng hợp (sẽ cập nhật thêm).

3. Học làm bánh trung thu

Hoạt động không thể thiếu trong mỗi dịp tết trung thu đến là ăn bánh trung thu và nhâm nhi một tách trà nóng. Thay vì đến cửa hàng mua bánh về, năm nay sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu bạn tự tay làm bánh trung thu. Vừa hợp vệ sinh, vừa có thể sáng tạo theo sở thích của mỗi thành viên trong gia đình.

Việc làm bánh trung thu sẽ dễ dàng hơn nếu điện thoại của bạn cài đặt thêm ứng dụng Công thức làm bánh trung thu. Ứng dụng này hỗ trợ tiếng việt cũng như khá đầy đủ công thức cho các loại bánh.

ảnh

Các bạn đã chuẩn bị cho Trung thu của mình tới đâu rồi? Chia sẻ ngay cho mọi người cùng biết nào.

Hòa chung với không khí chuẩn bị đón Trung Thu năm nay, Mẹo vặt Gia đình đã tung ra chương trình Vui Cùng Trung Thu với quà tặng là mã giảm giá lên tới 15% khi mua Điện thoạiLaptop, Tablet, Đồng hồ thông minh mới.

Vui Cùng Trung Thu: Mua smartphone, laptop, tablet giảm giá tới 15%

Theo đó, từ ngày 21/9 – 23/9, khi bạn mua online bất kỳ sản phẩm nào thuộc danh mục Điện thoại, Laptop, Tablet, Đồng hồ thông minh, bạn có thể lựa chọn một lồng đèn Trung Thu may mắn để có cơ hội trúng mã giảm giá thêm từ 3 – 15%. Đặc biệt là chương trình này vẫn có thể áp dụng kèm những khuyến mãi khác.

THAM GIA VUI CÙNG TRUNG THU

Xem thêm:

5/5 - (3787 bình chọn)

Bài viết liên quan