5 mẹo hay khi dùng Mobiistar X: Bật Facemoji, tắt tai thỏ, đặt vân tay,…

4.9/5 - (830 bình chọn)
ava

1. Bật Facemoji

Đây là tính năng tương tự như Memoji trên iPhone X, bạn có thể kích hoạt tính năng thú vị này trên Mobiistar X thông qua ứng dụng camera. 

Đầu tiên, bạn hãy mở camera lên và chuyển sang chế độ camera trước, sau đó nhấn vào biểu tượng 4 hình vuông ở phía trên cùng bên trái và chọn Facemoji.

1

Video sẽ được ghi lại tối đa là 10 giây, với khả năng bắt chước những cử chỉ trên khuôn mặt bạn.

2. Đổi thanh điều hướng

Nếu bạn cảm thấy thanh điều hướng chưa phù hợp khi sử dụng thì hãy làm theo cách sau.

Truy cập vào Cài đặt > Thanh điều hướng.

2

Tại đây có rất nhiều tùy chỉnh cho thanh điều hướng của bạn như: màu sắc thanh điều hướng, vị trí phím điều hướng, ẩn phím điều hướng hay sử dụng cử chỉ điều hướng. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

3. Tắt “tai thỏ”

Tương tự như nhiều smartphone sử dụng tai thỏ khác, Mobiistar cũng tích hợp tính năng tắt tai thỏ.

Truy cập vào Cài đặt > Chuyển đổi kiểu hiển thị viền màn hình > Kích hoạt tính năng.

3

Sau khi kích hoạt, bạn chỉ cần vuốt từ bên trái xuống để ẩn tai thỏ, dù điện thoại nằm ngang hay nằm dọc và vuốt lại một lần nữa từ trên xuống để tắt ẩn tai thỏ.

4. Sử dụng OTG

Mobiistar X cũng hỗ trợ các thiết bị OTG, để sử dụng thì bạn cần vào Cài đặt > Dùng cổng OTG > Bật. Sau đó cắm thiết bị và xài thôi.

4

5. Cài đặt cảm biến vân tay

Để cài đặt cảm biến vân tay, bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Bảo mật > Cảm biến vân tay. Trong trường hợp bạn chưa từn thiết lập bất kỳ mật khẩu nào khác thì bạn cần phải đặt mật khẩu để có thể thiết lập cảm biến vân tay.

5

Với những bạn đã có đặt mật khẩu thì chỉ cần nhập đúng mật khẩu và sau đó thiết lập vân tay bằng cách chạm ngón tay vào cảm biến rồi nhả tay ra theo hướng dẫn của máy.

6

Vậy là mình đã hướng dẫn xong 5 mẹo sử dụng Mobiistar X, nếu các bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm về vấn đề sử dụng điện thoại thì có thể bình luận dưới đây để được giải đáp cụ thể nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (830 bình chọn)

Bài viết liên quan