Hướng dẫn tải file APK chính chủ từ server Google

4.9/5 - (1935 bình chọn)
tải file APK

Khi nào cần tải file APK?

tải file APK

APK thực ra là gói cài đặt ứng dụng được các nhà phát triển tải lên chợ ứng dụng Google Play, từ đó mọi người trên thế giới có thể download về thiết bị của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp như: mạng yếu, nhà mạng giới hạn băng thông, server google giới hạn băng thông, lỗi truy cập Google Play, ứng dụng không khả dụng cho thiết bị, ứng dụng không khả dụng ở quốc gia bạn…khiến việc tải về các ứng dụng từ Google Play trở nên khó khăn hơn.

Gặp phải tình trạng này cách giải quyết tốt nhất chính là tải về file APK, hơn nữa bạn có thể sử dụng một số công cụ tăng tốc Download để rút ngắn thời gian tải về các ứng dụng/trò chơi có dung lượng lớn.

Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng file APK để quay lại phiên bản ứng dụng thấp hơn nếu ứng dụng đó không hoạt động tốt sau khi cập nhật mới.

Lợi dụng điều này rất nhiều trang web đã cung cấp dịch vụ tải file APK miễn phí, và không ít trong số đó lại “khuyến mãi” thêm nhiều rủi ro như: cài cắm mã độc, đánh cắp thông tin…

Vì thế mục đích chính của bài viết hôm nay là hướng dẫn bạn tải file APK trực tiếp từ server Google.

Hướng dẫn tải file APK chính chủ từ server Google

Bước 1: Tải về và cài đặt DownAPK theo đường dẫn sau:

Bước 2: Trên trình duyệt máy tính truy cập vào đường dẫn sau:

Bước 3: Tại khung tìm kiếm “Search Game & App”, bạn nhập vào tên ứng dụng cần tải về. Ví dụ ở đây mình sẽ tải về Google Chrome.

tải file apk

Bước 4: Nhấn chọn vào biểu tượng Download để bắt đầu tải về ứng dụng/trò chơi vừa tìm kiếm. Sau đó bạn chỉ cần mở và cài đặt tập tin vừa tải về là hoàn tất.

tải file apk

*Lưu ý: Cần kích hoạt chế độ “Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc” trên smartphone trước khi thực hiện theo hướng dẫn trên, chi tiết cách làm bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Để tải các ứng dụng độc quyền của Samsung, LG, Xiaomi…bạn cần thay đổi tên thiết bị bằng cách chọn vào mục “Device” ngay bên cạnh trái > Chọn thiết bị cần giả lập > Nhấn Save để hoàn tất.

tải file apk

Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Xem thêm:

4.9/5 - (1935 bình chọn)

Bài viết liên quan