Cách xóa bỏ những chi tiết thừa trong ảnh cực nhanh trên smartphone

5/5 - (1195 bình chọn)
snapseed

Snapseed là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh hoàn chỉnh và chuyên nghiệp do Google phát triển. Với Snapseed, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh của mình với các công cụ như cắt, ghép, chỉnh màu, bút vẽ, xóa vật thể,… 

  • Tải về Snapseed cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.
  • Tải về Snapseed cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên.

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để xóa bỏ những chi tiết thừa trên bức ảnh với ứng dụng thông minh này nhé.

Bước 1: Cài đặt và mở ứng dụng. Khi mở ứng dụng lên, bạn thực hiện nhấp vào một vị trí bất kì để mở hình ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa.

snapseed

Bước 2: Chọn vào tab công cụ ở phía dưới màn hình, sau đó chọn công cụ chỉnh sửa.

snapseed

Bạn chỉ cần dùng ngón tay để tô nhằm khoanh vùng đối tượng mà bạn muốn xóa đi. Để có thể chọn chính xác vật thể nhất, bạn dùng hai ngón tay để phóng to bức ảnh lên. Khi đó nếu muốn di chuyển bức ảnh thì bạn cũng phải dùng hai ngón tay mới được nhé. Sau khi xóa xong bạn chỉ cần thu nhỏ lại và kiểm tra xem đã ưng ý chưa. Có thể thấy rằng, Snapseed sẽ xóa đi những chi tiết thừa một cách khá chính xác và nhanh chóng.

snapseed

Lưu ý khi bạn chọn nhầm hay chưa hài lòng với bước vừa rồi, bạn có thể nhấn vào nút mũi tên trở về để quay lại các thao tác trước đó nhé.

snapseed

Đối với những hình ảnh có nhiều chi tiết và màu sắc phức tạp, bạn phải thực hiện một cách kỹ càng hơn để bức ảnh trở nên tự nhiên nhất.

snapseed
snapseed

Bước 3: Khi đã ưng ý với bức ảnh của mình, bạn nhấn vào dấu tick ở góc dưới bên phải màn hình và chọn xuất để lưu hình ảnh nhé.

snapseed

Vậy là chỉ với những thao tác cực kì đơn giản, không cần đến Photoshop phức tạp, từ nay bạn sẽ không cần phải lo ngại về việc bức ảnh của mình trông kém hoàn hảo khi xuất hiện những chi tiết thừa rồi. 

Xem thêm: 

Trần Quốc Toàn

5/5 - (1195 bình chọn)

Bài viết liên quan