Cách tạo thẻ Mastercard ảo để đăng ký Spotify Premium và các dịch vụ khác

4.9/5 - (4341 bình chọn)
spotify

Các đối tác khuyến mãi cho thẻ thanh toán quốc tế thường thấy nhất là CGV, Apple Music, hay mới đây nhất là Spotify.

cgv

Công cụ để tạo Mastercard ảo là các ví điện tử. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn tạo thẻ từ ví Airpay, đây là ví điện tử được phát hành bởi ngân hàng TP Bank. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng thẻ thanh toán này.

airpay

Để tạo một thẻ thanh toán quốc tế Mastercard ảo, trước hết bạn cần đăng ký bằng một số điện thoại di động. Sau đó phía Airpay sẽ gửi về điện thoại một mã xác nhận, vậy là ví Airpay đã được tạo thành công. 

ios

Chuyển sang mục Thẻ Airpay, chọn Tạo thẻ, sau đó bạn cần xác minh thông tin người dùng, mục đích vừa để bảo mật tốt hơn cho thẻ, vừa giúp Airpay tránh tình trạng một người dùng tạo quá nhiều thẻ. Và thực hiện đặt một mật khẩu, với mật khẩu này, ở mỗi giao dịch sau này, người dùng cần nhập đúng mật khẩu mới có thể giao dịch.

airpay

Ngay lập tức một thẻ Mastercard sẽ được tạo, thông tin trên thẻ bao gồm Số thẻ, họ tên chủ thẻ, ngày hết hạn, số CVC. Bên cạnh đó, để có thể được ưu đãi từ đối tác như mua vé được miễn phí bắp nước ở CGV, bạn cần nạp tiền vào ví hoặc liên kết thẻ ngân hàng với ví Airpay. 

airpay

Tại mục Airpay chọn Liên kết ví, sau đó chọn thông tin thẻ Tài khoản ngân hàng/ thẻ tín dụng, ghi nợ. Lựa chọn ngân hàng thẻ của bạn và nhập các thông tin xác thực.

airpay

Hi vọng với Airpay sẽ giúp bạn trải nghiệm được các ưu đãi từ thẻ thanh toán quốc tế. Nếu còn có thắc mắc gì trong quá trình tạo và sử dụng thẻ Mastercard ảo này, bạn có thể bình luận phía bên dưới, mình sẽ cố gắng trả lời giúp bạn. 

Xem thêm:

4.9/5 - (4341 bình chọn)

Bài viết liên quan