Cách biến nút Home trên Android thành “nút Home thần thánh”

5/5 - (606 bình chọn)
mẹo

* “Nút Home thần thánh” là mình chơi chữ, ý muốn nói làm được nhiều thao tác hơn với nút Home.

Sau khi cài đặt Button Mapper, bạn có thể thay đổi nhiệm vụ của nút Home, nút back, nút đa nhiệm trên Android. Tuy nhiên hiện tại tính năng thay đổi Nút back và nút đa nhiệm cần nâng cấp lên phiên bản pro để trải nghiệm. Ngoài ra Button Mapper còn hỗ trợ thay đổi nhiệm vụ của cả nút tai nghe, nút âm lượng.

ss

Khởi động Button Mapper lên, bạn có thể thấy giao diện của ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng việt. Nhờ đó người dùng cũng dễ dàng sử dụng hơn, để có thể sử dụng bạn cần kích hoạt Dịch vụ truy cập.

mẹo

Sau đó mở ngay tùy chọn Nút Trang chủ, sau đó gạt bật tính năng Tùy chỉnh.

mẹo

Mặc định với mỗi nút, bạn sẽ có 3 tùy chọn thanh đổi tương ứng với 3 hành động được thiết lập trước. Nghĩa là chọn Nhấn một lần, mặc định là quay lại trang chủ, nhưng bạn chọn Bật đèn Pin. Từ đây khi nào nhấn một lần nút Home, đèn pin sẽ tự động bật.

mẹo

Bạn có thể thực hiện với các tùy chỉnh nhấn đúp và nhấn giữ nút Home. Và dĩ nhiên, việc thay đổi hành động cho các nút âm lượng, tai nghe sẽ hoàn toàn tương tự như khi thực hiện cho nút Home.

scs

Giao diện bằng tiếng Việt nên cũng dễ cho người sử dụng, bạn có thể dùng Button Mapper cho các mục đích khác như khóa nhanh màn hình, thay đổi vị trí nút back và nút đa nhiệm,…

Xem thêm:

5/5 - (606 bình chọn)

Bài viết liên quan