Cách kiểm tra xem iPhone có bị chai pin hay chưa?

4.9/5 - (3109 bình chọn)
ava

Phần mềm AnTuTu Benchmark có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người trong số chúng ta, nhưng có thể nói đây là một công cụ miễn phí hàng đầu giúp bạn kiểm tra hiệu năng trên smartphone.

  • Tải AnTuTu Benchmark cho iOS miễn phí tại đây | Hỗ trợ iOS 8 trở lên | Dung lượng 147 MB.

Lưu ý: Trước khi tiến hành đo hiệu năng, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn có mức pin lớn hơn 60% và đã tắt chế độ nguồn điện thấp để kết quả đo đạc được là chính xác nhất. Kết quả của điểm AnTuTu có thể thay đổi tới vài nghìn điểm mỗi lần các bạn đo, điều này có thể là do các điều kiện khác nhau trong lúc các bạn đo như máy gần hết pin, đang để chế độ tiết kiệm pin,…

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng lên và ấn vào Start Testing để đo hiệu năng cho iPhone.

1

Sẽ mất một ít phút để test hiệu năng của máy, sau khi có kết quả, thì bạn hãy chụp ảnh màn hình kết quả đó để lưu lại sau này đem ra so sánh nhé. Sau đó bạn hãy nhấn vào nút mũi tên bên góc trên bên trái để quay về màn hình chính.

2

Lúc này, bạn hãy nhấn vào dòng Ranking để so sánh hiệu năng iPhone của mình.

3

Bạn sẽ thấy một danh sách các mẫu iPhone, iPad. Tuy nhiên, hãy chọn đúng mẫu iPhone của bạn đang dùng để so sánh nhé. Điểm số mà các thiết bị đo được ở đây có lẽ là điểm đo được khi thiết bị đang ở trạng thái hoạt động tốt nhất (mình cũng không rõ cái này lắm nhưng đây theo mình là thước đo chuẩn để các bạn so sánh).

4

Vậy là iPhone 6S của mình đạt 124912 điểm so với con số 125263 kia là không đáng kể cho lắm. Tính ra thì hiệu năng của máy mình vẫn ở mức tốt và chưa cần thiết phải thay pin.

5

Còn hiệu năng máy các bạn đã giảm đến mức nào rồi, hãy bình luận cho mọi người cùng biết dưới đây nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (3109 bình chọn)

Bài viết liên quan