Cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

4.9/5 - (1701 bình chọn)
ios

Tạo nhạc chuông với iTunes

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện. 

Click chuột phải lên bài hát muốn tạo nhạc chuông và chọn Thông tin Bài hát, chuyển sang thẻ Tùy chọn. Tại đây bạn có thể lựa chọn thời gian bắt đầu cũng như kết thúc của đoạn nhạc chuông (độ dài của đoạn nhạc không quá 30 giây). Sau đó chọn OK.

ios

Từ giao diện chính iTunes, chọn Tệp > Chuyển đổi > Tạo phiên bản AAC. Một tệp tin mới sẽ xuất hiện, bạn chọn chuột phải vào đây và chọn Hiển thị trong Finder (với MacOS) hoặc Hiển thị trong Explorer (với Windows).

ios

Tại đây hãy chọn đoạn âm thanh 30 giây vừa tạo lúc nãy, đổi tên ở phần đuôi của tệp từ .m4a thành .m4r.

ios

Đưa nhạc chuông vào iPhone

Kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp lightning. Lúc này tại góc trái phía trên iTunes, một biểu tượng điện thoại sẽ xuất hiện, bạn nhấp vào đây.

ios

Thực hiện kéo thả tệp tin .m4r vừa tạo vào giao diện chính của iTunes. Sau đó bạn vào tùy chọn Âm báo và nhấn vào Đồng bộ hóa. Đợi quá trình hoàn tất, iPhone của bạn đã có thể kích hoạt nhạc chuông đó làm âm báo.

ios

Hi vọng với cách trên sẽ giúp bạn kịp thời khi các chương trình tạo nhạc chuông vẫn chưa thực sự hoạt động ổn định với iOS 11. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

4.9/5 - (1701 bình chọn)

Bài viết liên quan