7 mẹo xài Galaxy J7 Pro cả ngày không lo hết pin

5/5 - (1420 bình chọn)
j7 pro

1. Dùng tính năng Bảo trì thiết bị

Một chiếc smartphone thường bị chậm đi sau một thời gian sử dụng, điều mà đa số người dùng thường làm là khôi phục cài đặt gốc. Tuy nhiên, Galaxy J7 Pro đã trang bị cho chúng ta một tính năng giúp “bảo trì” smartphone thường xuyên bằng cách vào: Cài đặt > Bảo trì thiết bị.

tietkiempin
Bảo trì thiết bị có 2 tính năng, dọn dẹp RAM, dọn dẹp cache và file rác trong quá trình sử dụng sinh ra

2. Bật tính năng tiết kiệm pin tối đa

Để tăng thời gian sử dụng pin lên gấp đôi thậm chí gấp vài lần trong điều kiện bạn không thể sạc pin. Các bạn có thể kích hoạt tính năng tiết kiệm pin tối đa của máy lên. Khi đó, chiếc J7 Pro của bạn sẽ trở thành một chiếc điện thoại cơ bản với các tính năng nghe gọi, nhắn tin bình thường, và thời gian sử dụng có thể lên đến vài ngày là ít.

tietkiempin2
Chế độ tiết kiệm pin có 2 mức, trung bình và tối đa, đối với trung bình thì giảm độ sáng, xung nhịp cpu,… Còn tối đa sẽ biến thành điện thoại cơ bản

3. Update phần mềm thường xuyên

Galaxy J7 Pro khi bán ra được cài sẵn Android 7.0, tuy nhiên, để nâng cao tính ổn định cho sản phẩm của mình, Samsung thường tung ra các bản vá lỗi để khắc phục các nhược điểm trước đó. Các bạn nhớ thường xuyên update cho máy của mình nhé.

tietkiempin6_1080x775

4. Dọn dẹp màn hình chính

Màn hình chính của smartphone cũng giống như căn nhà của chúng ta. Một màn hình chính với quá nhiều icon ứng dụng mà widget (thời tiết, âm nhạc,…) vừa làm rối rắm, vừa ảnh hưởng đến hiệu năng và thời lượng pin. Một màn hình chính hoàn hảo tốt nhất chỉ nên xuất hiện những ứng dụng mà bạn hay sử dụng.

5. Tắt các app mặc định không dùng

Các app mặc định có thể kể đến như: Email, thời tiết, Galaxy App, Samsung health. Theo như mình thấy rất ít người sử dụng những ứng dụng này. Bạn có nằm trong số đó không? Nếu có thì hãy tắt chúng đi nhé vì đó cũng là một phần nguyên nhân gây hao pin cho smartphone của bạn.

tietkiempin3

6. Dùng theme và hình nền màu đen

Vì Galaxy J7 Pro sử dụng màn hình tấm nền Super Amoled, nên việc sử dụng giao diện và hình nền màu đen sẽ giúp máy tiết kiệm pin hơn rất nhiều. Do tính chất của màn hình Amoled là những điểm ảnh màu đen sẽ không tiêu thụ điện năng.

tietkiempin4

7. Phát huy hết các tính năng của máy thay vì cài app bên thứ 3

Trên J7 Pro có khá nhiều tính năng hay ho thay thế những ứng dụng trên CH Play như Dual Messenger cho phép sử dụng 2 phần mềm giống nhau cùng một lúc, nút home ảo, chia đôi màn hình, hay game tools đều là những tính năng rất hay. Và dĩ nhiên, hàng chính chủ thì xài vẫn thích hơn là hàng cài thêm rồi đúng không nào.

tietkiempin7

Xem thêm: 5 tính năng cực kỳ thông minh của smartphone người thông thái mới biết

5/5 - (1420 bình chọn)

Bài viết liên quan