Cách quay video màn hình iPhone chạy iOS 10 mới nhất

4.9/5 - (2504 bình chọn)
ioss

Airshou đã không còn quá xa lạ với iFan. Với giao diện cùng cách sử dụng vô cùng đơn giản, AirShou giúp người dùng có thể quay lại màn hình với chất lượng lên tới 1080P. Ngoài ra bạn còn có thể xuất các đoạn video này ra cuộn camera của máy.

Để cài đặt AirShou, trước hết thiết bị của bạn cần có Appvalley. Từ trình duyệt Safari, các bạn vào địa chỉ: https://appvalley.vip, sau đó chọn Install Appvalley.

ios

Ngay sau đó bạn cần cấp phép để truy cập Appvalley tại mục Quản lý cấu hình & thiết bị

ios

Sau khi cài đặt thành công, chúng ta tiến hành mở ứng dụng. Tại giao diện chính sẽ bao gồm 3 tab là home, library và about.

Trong Library, chọn Browse của Apps, tại đây tìm chọn AirShou và thực hiện cài đặt.

ios

Sau khi quá trình cài đặt thành công, bạn cần cấp quyền truy cập ứng dụng bên ngoài bằng việc vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý cấu hình & thiết bị, lựa chọn ứng dụng của doanh nghiệp Beijing và Tin cậy.

ios

Để quay được màn hình trên iPhone, trước hết người dùng cần cài đặt phản chiếu Airplay, gạt thanh Control Center lên, sau đó nhấp chọn Phản chiếu Airplay và chọn Airshou(iPhone).

ios

Theo mình Airshou là giải pháp tốt nhất giúp thực hiện quay màn hình. Bạn sẽ thực hiện nâng cấp iOS 11, sử dụng Airshou, hay phần mềm nào khác? Cùng chia sẻ bên dưới nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (2504 bình chọn)

Bài viết liên quan